độn cằm v line hiệu quả bằng silicon chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16892
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      9/1/16, 630 Đọc

  1. Bạn nên biết rằng, phẫu thuật khuôn mặt trái xoan không cần điều chỉnh xương cằm cho thon dài như mặt V line, nhưng nếu xương cằm của bạn bị lẹm hoặc đẩy ra trước quá nhiều, vẫn phải tiến hành chỉnh hình cằm để nó trở về vị trí thích hợp. Cằm ngắn, cằm lẹm hay cằm vuông làm cho khuôn mặt của bạn trở nên thô, thiếu phần thanh thoát. Với độn cằm Vline công nghệ Hàn Quốc bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 dáng cằm chữ V thon gọn, quyến rũ chỉ sau 5 ngày. Độn cằm là biện pháp nhằm thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai chưa đạt được tỉ lệ chuẩn trên bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp để khắc phục những khuyết điểm của cằm.
    Biện pháp độn cằm v line hiệu quả bằng silicon thường có mức độ nguy hiểm cao, để lại dấu vết trên khuôn mặt và có thể gây ra những biến chứng cho người sử dụng, phương pháp độn cằm không phẫu thuật (tạo hình cằm) bằng Radiesselà một lựa chọn.

    Độn cằm Hàn Quốc: sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao và an toàn với sức khỏe, giúp xứ lý các trường hợp cằm ngắn, lẹm, tạo gương mặt thanh thoát, tự nhiên, tăng thêm vẻ duyên dáng, xinh đẹp cho quý khách hàng.

    Độn cằm V-line: cũng sử dụng chất liệu độn của Hàn Quốc nhưng chất lượng cao cấp hơn, có độ bền tốt hơn. Sau khi đặt chất liệu, khách hàng sẽ có gương mặt chuẩn V-line với các chỉ số thẩm mỹ chuẩn mực.

    Mặc dù vậy, phẫu thuật luôn đi đôi với những rủi ro về kết quả cũng như các biến chứng, di chứng hậu phẫu.

    [​IMG]
    Câu hỏi thực hiện độn cằm có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: cơ sở thẩm mỹ có đảm bảo chất lượng hay không? Do đó nếu hỏi độn cằm có nguy hiểm không cũng là chuyện dễ hiểu.

    Như vậy, phẫu thuật độn cằm phù hợp với những người mong muốn sở hữu chiếc cằm nhọn, đẹp vĩnh viễn. Bên cạnh những ưu điểm trên, độn cằm bằng chất làm đầy filler cũng có những nhược điểm nhất định.













     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này