Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt giá siêu ưu đãi chỉ 18%

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : anan99, 9/10/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01234662252
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      9/10/17, 0 Bình luận, 377 Xem
  1. anan99

    anan99 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cuộc sống công nghệ ngày càng phát triển thì chiếc thẻ cào Mobifone không chỉ có chức năng nạp tiền điện thoại nữa mà còn được sử dụng trong việc thanh toán, giao dịch mua sắm trực tuyến hay thậm chí là dùng để đổi thẻ cào thành tiền mặt. Điều này xuất phát từ việc người dùng có thói quen tích trữ thẻ cào Mobifone để sử dụng dần hay được tặng thẻ cào Mobifone thông qua giao dịch mua hàng trực tuyến, tham gia chơi game bài đổi thưởng thẻ cào nhưng không sử dụng hết một lượng thẻ cào lớn này thì việc đổi thẻ cào thành tiền mặt hoặc đổi sang các loại thẻ cào khác là điều đương nhiên. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về cách đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt hoặc đổi sang những loại thẻ cào khác nhé.

    [​IMG]

    Cách đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt hoặc sang các loại thẻ khác
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều website thu mua thẻ cào trực tuyến, nhưng để tìm được một đơn vị uy tín để đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt thì quả thực không hề dễ dàng chút nào.
    Bởi nếu không cẩn trọng trước khi lựa chọn 1 địa chỉ thu mua thì rất có thể bạn sẽ gặp phải 1 nơi lừa đảo không đáng tin cậy, hay đổi thẻ ở 1 nơi có mức chiết khấu không ưu đãi, chi phí cao ngất ngưởng,… Để giúp khách hàng tránh được tối đa những rủi ro trên, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn trang web thu mua thẻ cào uy tín nhất, được đông đảo khách hàng sử dụng nhất bởi mức chiết khấu ưu đãi, giá cả phải chăng là website Napthe365.com. Ngay từ khi có mặt trên thị trường đổi thẻ, đơn vị này đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng và được đánh giá là nơi thực sự uy tín, đáng để sử dụng dịch vụ.
    Để đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt tại website Napthe365.com, bạn thực hiện các bước sau:
    Bước 1: Đăng ký và đăng nhập tài khoản (bạn có thể đăng ký bằng email hoặc đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook/google).
    Khi đăng ký tài khoản, bạn hãy chú ý khi báo chính xác thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng để đảm bảo giao dịch đổi thẻ diễn ra an toàn, chính xác nhất.
    Bước 2: Thực hiện nạp thẻ cào vào tài khoản Napthe365.com của bạn hay còn gọi là đổi thẻ cào thành tiền
    Trên giao diện trang chủ bạn chọn “ Đổi thẻ cào thành tiền” và điền các thông tin bao gồm:
    - Tích chọn nhà mạng Mobifone
    - Nhập Mã thẻ
    - Nhập Số Seri
    - Click lệnh “Đổi thẻ thành tiền”.
    Giao dịch đổi thẻ Mobi thành công, tài khoản của bạn sẽ nhận ngay số tiền tương ứng (đã trừ đi mức chiết khấu).
    Bước 3: Rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình. Ngay trên giao diện trang chủ bạn chọn mục rút tiền và làm theo hướng dẫn. Chỉ từ 5-30 phút sau lệnh rút là tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn.
    Nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ Mobifone sang thẻ cào khác để có mã thẻ nạp tiền cho dế yêu thì bạn cần thực hiện các thao tác mua mã thẻ điện thoại tại mục “mua mã thẻ”
    Trên đây là chi tiết cách đổi thẻ cào mobifone thành tiền mặt hoặc đổi sang thẻ cào khác nhanh nhất và an toàn tại Napthe365.com. Mong rằng các thuê bao di động sẽ chủ động trong việc đổi thẻ để phục vụ đúng mục đích sử dụng của mình.