Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt với phí thấp bất ngờ

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : anan99, 3/10/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01234662252
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      3/10/17, 0 Bình luận, 657 Xem
  1. anan99

    anan99 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phí đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt phí siêu rẻchỉ có tại cổng thanh toán Napthe365.com. Nhanh tay nạp đổi card lấy tiền tại Napthe365.com để thu thật nhiều tiền tiêu dùng và không bỏ phí những chiếc thẻ cào không có ý định nạp tiền vào dế yêu bạn nhé.
    Napthe365.com là một trong những đơn vị thu mua thẻ cào trực tuyến lâu năm với chức năng chính là quy đổi thẻ card ra tiền mặt. Trên thị trường có không ít những website cung cấp dịch vụ này tuy nhiên uy tín và mang lại được mức ưu đãi hơn cả thì chỉ có thể là Napthe365.com. Napthe365 là đối tác uy tín lâu năm của các nhà mạng nên được làm việc trực tiếp với nhà mạng mà không qua 1 đại lý cấp 1 hay cấp 2 nào khác, do đó mà mang đến được mức chiết khấu hấp dẫn nhất. Cùng tham khảo mức chiết khấu đổi thẻ tại Napthe365.com ngay sau đây.
    Đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt với phí thấp bất ngờ chỉ có tại Napthe365.com
    Ngoài chức năng chính là để nạp tiền vào dế yêu thì giờ đây chúng ta hoàn toàn có thể dùng chính những chiếc thẻ cào để làm một đơn vị thanh toán trực tuyến. Việc đơn giản bạn cần làm là nạp những chiếc thẻ cào đó vào các website thương mại điện tử có tích hợp thanh toán thẻ cào để mua sắm, sử dụng các dịch vụ tiện ích trên chính các website đó. Cũng từ đây mà dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại, đổi thẻ cào game ra tiền mặt bắt đầu phát triển và bùng nổ mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Hiện nay, Napthe365 đang hỗ trợ đổi thẻ cào điện thoại và cả thẻ cào game. Cụ thể là các loại thẻ kèm theo đó là mức chiết khấu như sau:
    • Vinaphone: 18.5%
    • Viettel: 18.75%
    • Mobifone: 18%
    • Vietnamobile: 19%
    • Zing: 19%
    • Gate: 12.5%
    • Oncash: 20%
    • Megacard: 11%
    • Bit: 16%
    • VTC: 18.75%
    Không chỉ thực hiện cách đổi thẻ cào điện thoại ra tiền mặt, Napthe365.com còn rất đa năng khi cho phép đổi từ thẻ cào này sang thẻ cào khác cực kỳ nhanh chóng. Sử dụng số dư hiện có trong tài khoản khi vừa quy đổi thẻ cào, bạn sẽ dễ dàng thanh toán các giao dịch mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại online.
    Đăng ký ngay tài khoản Napthe365.com để đổi thẻ cào game, đổi thẻ điện thoại thành tiền hay lấy bất cứ thẻ cào nào bạn muốn với chiết khấu hợp lý và được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.
     
Từ khóa: