Đôi chút lưu ý nhỏ dùng lò nướng cho gia đình

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25156
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/4/16, 725 Đọc

  1. Lò nướng là đồ dùng cần thiết trong các gia đình bây giờ. Lò nướng bánh gia đình đang ngày càng đa dạng số lượng và chất lượng. Lò nướng fagor là một trong những hãng lò nướng uy tín nhất hiện tại về dòng mặt hàng lò nướng. Tuy nhiên dùng lò nướng như thế nào là đúng cách thì chưa phải nhiều người đã nắm được. Sau đây là một số bí kíp sử dụng lò nướng để người dùng tham khảo.
    Một số bí kíp dùng lò nướng: người dùng có thể tận dụng lò nướng bánh gia đình để thực hiện các kinh nghiệm sau đây:
    - người mua nên dùng que tre xiên thịt để nướng: ngâm hoặc thậm chí luộc kỹ que tre trước khi xiên thịt để nướng. Sau khi xiên xong cho vào lò nướng và căn thời gian thịt chín.
    - người dùng có thể dùng loại giấy đã được phủ một lớp sáp chịu nhiệt được gọi là giấy nến cho vào trong lò nướng. Tuy nhiên người mua không được để giấy nến chạm vào thanh nhiệt của lò nướng bánh gia đình vì giấy nến vẫn có thể cháy khi tiếp xúc trực tiếp với thanh nhiệt trong lò nướng.
    [​IMG]
    - Để chống dính cho thực phẩm người mua hãy sử dụng giấy nến, hoặc trước khi cho thực phẩm vào để chống dính, bạn cũng có thể quết một lớp dầu ăn vào khay đồ đựng.
    - Không cần lò vi sóng, để hâm nóng đồ ăn thừa hoặc rã đông thực phẩm bạn có thể dùng lò nướng gia đình.
    - Làm mới bút sáp màu của trẻ em: người dùng có thể gom các mẩu sáp mầu gẫy của bé lại và đặt vào những khuôn mà người mua muốn tạo hình rồi cho vào lò nướng gia đình, chú ý là đặt ở nhiệt độ khoảng 250 độ C chỉ trong vài phút thôi, sáp sẽ tan chảy và để ngoài, nguội là có thể dùng như mới. bạn có thể lặp lại thao tác trên nếu sáp mầu bị gẫy trong những lần sau.
    - Vệ sinh lò nướng gia đình: sau khi sử dụng lò nướng xong, người mua nên dùng khăn ướt để lau luôn (khi lò nướng còn hơi ấm nóng) rồi dùng khăn khô lau lại lần nữa. Tránh để đồ ăn bám lâu ngày hoặc đọng nước trong lò nướng vì khó chùi rửa, bốc mùi và mất vệ sinh.
    - Cài đặt các chức năng nướng: Chọn mức nhiệt phù hợp cho các loại đồ ăn khác nhau khi cho vào lò nướng. Ví dụ: bạn nên đặt mức nhiệt từ 150-170 độ C với các loại rau trong lò nướng để tránh mất vitamin. Tuy nhiên, người dùng cần tuân thủ đúng mức nhiệt được đưa ra trong công thức với việc nướng bánh bằng lò nướng. Lò nướng fagor được đánh giá là lò nướng tốt nhất, lò nướng bánh gia đình cho mọi người, bởi vậy khi bạn dùng lò nướng fagor cho việc nấu ăn của mình là một quyết định rất chính xác.
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này