Đồ dùng y tế hiện tiện lợi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9169
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 9/24 Kim Đồng, giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/9/15, 823 Đọc

  1. Có rất nhiều bệnh viện đang thiếu thốn những trang thiết bị cần thiết như các vật dụng y tế giường bệnh nhân, tủ thuốc, ghế ngồi, bàn khám bệnh, móc treo,... Nhưng họ lại không biết chỗ nào uy tín và hàng chất lượng để mua được những vật dụng tốt mà giá cả lại hợp lý mà còn được bảo hành trong thời gian sử dụng.

    Khi bước vào phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi bước chân vào đó.

    Một số sản phẩm cần thiết dưới đây mà bạn nên biết để có đầy đủ trong phòng khám của mình.

    [​IMG]

    Bàn khám bệnh

    Mỗi phòng khám đều phải có những chiếc giường khám được thiết kế độ cao thấp khác nhau phù hợp với từng tư thế khám của mỗi bệnh nhân như vậy sẽ giúp cho bệnh nhân và bác sĩ thoải mái khi khám bệnh. Bàn có cơ cấu nâng đầu, hạ phía để chân bằng thanh răng. Tăng chỉnh có thêm đai an toàn tránh hiện tượng thanh ray bị trượt ra ngoài. Đệm mút bọc PVC êm ái thoải mái cho người dùng.

    [​IMG]

    Tủ đựng dụng cụ y tế

    Có một chiếc tủ đựng thuốc và các dụng cụ y tế sẽ giúp cho phòng khám của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết, vừa đảm bảo an toàn lại hợp vệ sinh an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.



    [​IMG]

    Tủ đựng dụng cụ y tế di động

    Chiếc tủ đựng dụng cụ y tế di động hoặc đứng được thiết kế phù hợp với từng trường hợp sử dụng tại chỗ hoặc di động tiện lợi cho bệnh nhân và các y tá trong các bệnh viện.



    [​IMG]

    Ghế đẩu quay

    Bệnh nhân của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đến thăm khám phải chờ đợi nhưng lại có những chiếc ghế chờ để ngồi đúng không nào?

    Vậy còn chờ gì mà bạn không sắp xếp phòng khám của bạn để dọn hết những đồ đó về phòng khám của mình nhỉ.

    Liên hệ 0975 352 885 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
     
    nguyenba92

    nguyenba92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này