Đồ chơi Lego 41054 tháp sáng tạo của công chúa tóc mây rapuzel

    1. 1,190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33303
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      466 / 11 XVNT , P.25 , Q. Binh Thanh , HCM , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      9/9/16, 698 Đọc

  1. Đồ chơi Lego 41054 tháp sáng tạo của công chúa tóc mây rapuzel

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Đồ chơi Lego và bảo hành 1 năm tại cửa hàng Chamsocbesosinh .com . Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.
    SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
    Tags: do choi lego , do choi lego friends 41054 , …
    Tư vấn và đặt hàng : 08.62.715.755 – 098.233.6679 – 097.555.6858
    Địa chỉ: 466/11 XVNT , P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM


    Đồ chơi Lego 41054 tháp sáng tạo của công chúa tóc mây rapuzel

    [​IMG]




    Giá : 1.190.000 VND
    Giá cũ : 1.699.000 VND
    ” Công chúa tóc mây Rapuzel” bạn đã cùng bé xem thử chưa? Nếu rồi chắc hẳn bạn và bé đều rất thích nhân vật công chúa xinh xắn phải không! Để có thể làm bé vui hơn với đồ chơi LEGO Disney Princess 41054 Tháp Sáng Tạo của Rapunzel, bé sẽ được cùng với Rapuzel dạo chơi cùng với anh chàng Flynn vui tính, đi tham quan cung điện và thành phố của chàng! Bộ đồ chơi LEGO Disney Princess 41054 Tháp Sáng Tạo của Rapunzel này còn giúp bé phát triển trí thông minh, nâng cao khả năng sáng tạo và chỉ số cảm súc EQ.

    Bộ Đồ chơi LEGO Disney Princess 41054 Tháp Sáng Tạo của Rapunzel bao gồm :

    Mô hình lâu đài
    Mô hình công chúa Rapuzel
    Mô hình Flynn
    Dụng cụ nhà bếp
    Gạch xây công trình
    Đồ chơi Lego Disney Princess giúp bé tham gia 1 cuộc phưu lưu cùng với công chúa Rapuzel xinh đẹp
    Với bộ đồ chơi Disney Princess bé sẽ được thỏa sức sáng tạo, lắp ráp và chơi theo trí tưởng tượng của mình
    Đồ chơi LEGO Disney Princess 41054 Tháp Sáng Tạo của Rapunzel là sản phẩm thú vị và an toàn cho tay trẻ là sự bổ sung lý tưởng bộ sư tầm mô hình Disney Prince


    [​IMG]


    Đặc điểm nổi bật Đồ chơi LEGO Disney Princess 41054 Tháp Sáng Tạo của Rapunzel
    Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ

    Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.
    Kích thích tư duy sáng tạo đồ chơi LEGO giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn nữa, với nhiều chi tiết khác nhau, bé có thể xếp được nhiều mô hình khác nhau từ trí tưởng tượng phong phú của bé.






    Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn
    Các bộ phận đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.

    [​IMG]


    Trò chơi giao lưu, kết bạn
    Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng mối dây tình cảm với nhau.

    Dễ xếp, cất gọn trong nhà
    Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn bộ đồ chơi Lego 41051 vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU LEGO

    Khi nhắc đến những bộ đồ chơi xếp hình thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu LEGO của tập đoàn LEGO tại đất nước Đan Mạch xinh đẹp. Với 80 năm có mặt trên khắp các thị trường quốc tế, LEGO được biết đến bởi những viên gạch làm bằng nhựa cao cấp, đầy màu sắc, có thể lắp được biết bao nhiêu là mô hình độc đáo, đa dạng khác nhau. Và không biết tự bao giờ mà những viên gạch LEGO ấy đã đi vào lòng các bé cưng cũng như bậc ba mẹ trên khắp thế giới bởi những ý nghĩa của món đồ chơi này mang lại. Bé không chỉ được thỏa trí sáng tạo, phát huy hết mức sự sáng tạo của bản thân mà còn rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và phát triển các giác quan nữa. Vì thế, LEGO đã ghi tên mình vào nhiều giải thưởng danh tiếng như giải vàng Practical Preschool Awards cho sản phẩm LEGO Duplo Big Farm và giải bạc Practical Preschool Awards cho sản phẩm City Fire Station cũng như nhiều giải thưởng quốc tế khác



    LEGO ® được thiết kế nhằm vào đối tượng chơi là các bé gái với ý tưởng mang lại khát vọng về vai trò của các em trong cuộc sống, hiện thực hóa những ước mơ của mình thông qua các mô hình mô phỏng tính cách khác nhau của các nhân vật. Đồ chơi LEGO đem đến trải nghiệm và tập trung khuyến khích sáng tạo qua cách các bé gái thường chơi và lắp ráp.
     
    nguyen thanh nam

    nguyen thanh nam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    181 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này