Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dingtea Việt Nam thương hiệu mới nổi

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 26/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      26/10/15, 0 Bình luận, 653 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Dingtea là dòng sản phẩm đã nổi danh trên thế giới từ rất lâu với hương vị và chất lượng đặc trưng. Xuất xứ từ Đài Loan, Dingtea đã bắt đầu vươn tầm thế giới từ những năm 90 và chiếm được cảm tình rất lớn của người tiêu dùng. Vượt ra ngoài lãnh thổ, Dingtea đánh chiếm thị trường Singapore, indonesia, philliphin, Mỹ, Anh,…..

    Vào năm 2013, dingtea Việt Nam chính thức phát triển thương hiệu tại Việt Nam thông qua hệ thống 3 cửa hàng tại Giang Võ- Lê Đại Hành- và Hàng Cót. Với các dòng sản phẩm phong phú, không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức những thức uống từ Dingtea.
    Với sự manh nha của Dingtea đã mang lại những lựa chon mới mẻ cho khách hàng về điểm đến và lựa chọn. Sản phẩm của Dingtea đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng lẫn giá trị dinh dưỡng. Trong đó phải kể đến trà sữa dingtea , juice, thức uống dinh dưỡng.Trà sữa dingtea là dòng sản phẩm đặc trưng cuả Dingtea việt nam vì nó đánh thức được nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.

    Một điểm nhấn vô cùng quan trọng đưa dingtea Việt Nam lên tầm cao mới là sự ra đời cảu thương hiệu trên mạng internet. dingtea việt nam đã mạnh mẽ đầu tư một hệ thống website liên kết với 3 tên miền: dingteavietnam.com, trasuadingtea.com, dingteahanoi.com. Với sự hiện diện này, dingtea việt nam đã một lần tái khẳng định thương hiệu và mong muốn rộng thị trường của mình. Với nền tảng chất lượng và chuỗi giá trị gia tăng cao, một điều chắc chắn là dingtea việt nam sẽ không ngừng lớn mạnh và được mở rộng
    Xem nha hang o hcm

    Dingtea việt nam: số 163 Giảng Võ, Số 23 Lê Đại Hành và số 47 Hàng Cot.