Điều trị tắc mũi thường xuyên ở phụ nữ mang bầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21238
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/3/16, 672 Đọc

  1. chảy nước mũi, ngạt mũi là một chứng bệnh khá hay gặp và đặc biệt là ở phụ nữ mang bầu. Theo số liệu thống kê là có khoảng 30% phụ nữ có bầu rơi vào hiện tượng chảy mũi, ngạt mũi tự nhiên. Thông dễ thai phụ rất thường gặp nhũng hiện trạng của bệnh ở tháng thứ hai và vững mạnh nặng hơn vào vài tháng cuối. Ở bài viết này tôi dễ chia sẻ cho các mẹ các thông tin hữu ích cho triệu chứng ngạt mũi kéo dài ở phụ nữ mang bầu.

    ---->>>>Tìm hiểu chữa viêm xoang mãn tính tại website : phongkhammui.com


    trong khi mang thai sức đề kháng của người mẹ kém vô cùng cần dễ mắc nên vài chứng bệnh và đặc trưng là căn bệnh về đường thở. khi phụ nữ có bầu gặp buộc phải một vài tình trạng nghẹt thở, hắt hơi, ngạt mũi, ho sốt, ngứa tai kéo dài nhiều ngày thì mẹ đã gặp bắt buộc các dấu hiệu của viêm mũi thai kỳ.
    [​IMG]
    + yếu tố làm ngạt mũi ở bà bầu
    nhân tố chính mà một số bà bầu gặp buộc phải chứng ngạt mũi là do những khi mang thai lượng estrogen tăng cao dẫn đến tình trạng màng mũi sưng và đóng dịch nhầy. Ngoài ra còn vài nguyên nhân giống ở người trưởng thành:
    -Do nhiễm khuẩn, nhiễm virut làm viêm xoang, viêm mũi…
    -Do khối u, polyp trong mũi
    -Do chấn thương hoặc có dị vật trong mũi
    -Do biểu hiện vẹo vách ngăn
    -Do gặp buộc phải những tác nhân làm dị ứng
    -Cách trị liệu ngạt mũi cho bà bầu
    Trong thời kỳ mang thai ngoài các loại thuốc bổ mà chuyên gia gợi ý cho thì một vài bà bầu cũng không phải sử dụng những loại sản phẩm thuốc nhiều. Dưới đây là các gợi ý trị ngạt mũi cho bà bầu dễ làm và ko buộc phải sử dụng thuốc.

    ---->>>>Tìm hiểu viêm mũi dị ứng thời tiết tại website : phongkhammui.com

    +Rửa mũi bằng nước muối
    Dịch nhầy ở mũi tích tụ lại nhiều dẫn tới tình trạng ngạt mũi, nghẹt mũi. do đó, vệ sinh mũi hỗ trợ cho mũi thông thoáng hơn, khiến cho loãng vài dịch nhầy tích tụ ở mũi. dùng khoảng 2 – 3 lần mỗi ngày từ dung dịch nước muối sinh lý 0,9% mua ngoài hiệu thuốc hoặc tự pha dung dịch nước muối để vệ sinh mũi. Nước muối tự pha thì chỉ nên nửa muỗng cafe muối và 1 ly nước ấm khoảng 60 độ hòa tan muối là có dung dịch nước muối vệ sinh mũi. khiến theo biện pháp khiến cho này dễ hỗ trợ cho thành mũi thông thoáng dịch nhờn và khiến cho sạch được vi khuẩn cư trú tại hốc mũi.
    ---->>>>Tìm hiểu cách chữa bệnh viêm xoang tại website : taimuihong.phongkhamnhanai.vn
    +Súc miệng từ nước muối hoặc nước súc miệng
    Khoang miệng sạch sẽ giúp cản trở sự tấn công của vi khuẩn vào khoang mũi, khiến viêm họng. Xúc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng thường hay hỗ trợ phòng tránh vi sinh vật gây bệnh sinh sôi bằng mũi tấn công sang họng và lên mũi. Hơn nữa trong lúc súc miệng nước muối và nước súc miệng tràn lên thành mũi hỗ trợ cho xoang mũi sạch dễ hơn.
    +Uống nhiều nước
    70% cơ thể bạn là nước. Uống toàn bộ nước mỗi ngày vô cùng hữu hiệu cho sức khỏe người bệnh. quanh đó đấy, lượng nước nạp vào cơ thể hỗ trợ làm cho loãng các dịch nhầy tích tụ ở xoang mũi. hiệu quả nhất là một vài bà bầu phải uống nước ấm hoặc uống nước ấm pha với mật ong.
    +Xông hơi cho xoang mũi
    Xông hơi giúp cho khoang mũi thông thoáng hơn, tan chảy một vài dịch nhầy ở khoang mũi nhanh hơn. Đây chỉ là phương pháp tạm thời nhưng giúp cho những bà bầu thường chịu hơn. Có những biện pháp xông hơi cho hốc mũi cho bà bầu sử dụng như:
    khiến ấm chiếc khăn sạch từ nước ấm và đắp lên mặt hô hấp hoặc sử dụng 2 ngón tay trỏ massage bên sống mũi giúp cho khí huyết lưu thông hơn.
    Đổ nước đau vào 1 tô để trên bàn trước mặt và sử dụng khăn tắm trùm lên đầu để hơi nhức tích tụ vùng trước mặt. Hơi đau bốc lên cũng giúp cho thành mũi dễ chịu hơn.
    +Tránh ăn đồ cay nóng
    một số thức ăn tẩm ướp gia vị cay, một vài món ăn cay, gia vị cay như: tiêu, ớt, mù tạt khiến kích thích nước mũi tiết ra nhiều hơn. do đó để giảm bớt những cảm giác khó chịu bà đầu nên giảm thiểu hoặc kiêng hẳn những thực phẩm cay bởi nó còn có hại cho dạ dày của bạn.
    Còn số đông những liệu pháp dễ thực hiện giúp biểu hiện của bệnh lý thuyên suy giảm hơn như: kê cao gối những khi ngủ, vận động tập thể dục thể thao, dùng máy phun sương tạo độ ẩm giúp khiến cho loãng dịch nhờn, tránh tiếp xúc với một vài vật thể gây dị ứng… Hy vọng với vài giải pháp dễ thực hiện trên đây giúp các phụ nữ có bầu suy giảm bớt được những triệu chứng khó chịu và giúp cho giai đoạn khám và chữa trị hiệu quả hơn. Chúc bạn sức khỏe!
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này