Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Điêu khắc lông mày, tạo dáng mày ngài sắc nét

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thainga, 25/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0912787319
    5. Địa chỉ:

      SN 41/ngõ 26 Đông Tác
    6. Thông tin:

      25/4/17, 0 Bình luận, 429 Xem
  1. thainga

    thainga Tân thủ Thành viên

    Dáng mày ngài sắc nét luôn tạo cho nhiều người một khuôn mặt sắc xảo mà lại không kém phần quý phái. Chính vì thế, rất nhiều chị em phải kỳ công kẻ kẻ, vẽ vẽ mỗi khi bước ra khỏi nhà với các loại dụng cụ trang điểm. Ngày nay bạn hoàn toàn có thể dễ dàng có được dáng lông mày này với công nghệ điêu khắc. Hơn nữa, điêu khắc lông mày còn giúp tồn tại lâu dài.

    Điêu khắc lông mày là 1 trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, là bước tiến của thêu lông mày. Để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ dùng 1 loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén, nhỏ để đưa mực xăm vào da và khắc theo hình dáng tự nhiên của lông mày sao cho gần giống với sợi lông mày thật. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với lông mày thưa, mỏng, mất đuôi lông mày…

    [​IMG]

    Điêu khắc lông mày cho dáng mày ngài sắc nét lâu dài

    => Tham khảo: điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu

    Điêu khắc lông mày có gì đặc biệt?

    Ưu điểm của phương pháp này là có thể tạo nên những sợi lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc xen vào giữa các sợi lông mày thật giúp mang lại sự sắc nét và tự nhiên như thật cho lông mày. Phương pháp điêu khắc lông mày tại Kangnam cũng có thể ứng dụng cho nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

    [​IMG]

    Điêu khắc lông mày cho dáng mày mềm mại tự nhiên hơn

    Trước khi thực hiện điêu khắc chân mày, bạn sẽ được ủ tê tại chỗ để trong suốt quá trình thực hiện không cảm thấy đau nhức hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, những lưới dao chỉ tác động vào lớp thượng bì, không đi sâu vào hạ bì nên hoàn toàn không để lại sẹo xấu trên da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn với công nghệ mới này.

    Để có được mọi thông tin về công nghệ điêu khắc lông mày. Bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ chi tiết mọi thắc mắc. Hoặc bạn cũng có thể tới trực tiếp BVTM Kangnam để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.

    Tìm hiểu ngay: điêu khắc chân mày là gì​