Điều hòa không khí tháo dỡ chuyên nghiệp

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : BaoChauelec, 5/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,578,990 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      cầu Giấy
    6. Thông tin:

      5/4/15, 0 Bình luận, 730 Xem
  1. Dịch vụ tháo dỡ sua chua dieu hoa không khí có thể cần thiết trong các tình huống khác nhau.


    Ví dụ, bạn đã quyết định rằng máy lạnh trong sử dụng đã làm việc, mệt mỏi, bắt đầu làm phiền bạn thường xuyên cúp, và nếu không dừng lại để làm mát không khí. Bạn quyết định để thay thế nó bằng một cái mới. Trong trường hợp này, trình cài đặt trước khi cài đặt một máy điều hòa không khí mới, điều hòa không khí sản xuất tháo gỡ được thay thế.


    Thông thường, khi bạn di chuyển từ phòng này sang phòng người khác không muốn chia tay với điều hòa không khí của họ và đưa họ với bạn. Trong trường hợp này, tháo dỡ điều hòa không khí là tốt nhất đủ tiêu chuẩn để hướng dẫn cũng như về cách thành thạo việc tháo dỡ sẽ được thực hiện, phần lớn phụ thuộc vào độ tin cậy và độ tin cậy của điều hòa không khí ở một nơi mới, và - nếu nó sẽ không phải làm lại đầy freon.


    Một trường hợp khác. Trong phòng nhập chủ mới sẽ làm cho việc sửa chữa và lắp đặt bảo dưỡng điều hòa hệ thống điều hòa không khí mới. Điều hòa không khí cũ, còn lại từ các chủ sở hữu trước đó, họ không cần. Trong trường hợp này, nếu bạn không có kế hoạch để sử dụng kỹ thuật này trong tương lai, bạn có thể không thực sự lo lắng về khả năng của người biểu diễn và phó thác nó để làm việc mọi chuyên xây dựng hoặc loại bỏ một điều hòa không khí để làm cho bàn tay của mình. Nhưng bạn nên luôn nhớ rằng các chuyên gia cài đặt với một công cụ đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm làm công việc tốt hơn, sạch, nuôi hơn và phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn an toàn. Họ sẽ tháo dỡ nó và không phá vỡ.


    Nếu hệ thống chia gắn trong hai giai đoạn và tất cả các thông tin liên lạc ẩn trong các bức tường, các trình viên lắp điều hòa có trình độ tháo dỡ tất cả mọi thứ để khối lượng việc tái thiết dân sự tiếp theo là tối thiểu.


    Đôi khi nó có thể không cần thiết để loại bỏ toàn bộ hệ thống, và chỉ bên trong hoặc chỉ đơn vị ngoài trời. Ví dụ, vấn đề của các đơn vị trong nhà không có thể được chẩn đoán hoặc sửa chữa trên trang web, và nó nên được đưa đến trung tâm dịch vụ. Đúng loại bỏ khối, giữ lại tất cả các freon mạch hiện tại chỉ có thể chuyên gia có kiến thức có liên quan và các công cụ đặc biệt. Họ cũng nên được tin cậy và cài đặt nó vào đúng vị trí sau khi sửa chữa.


    Nếu, sau khi đọc bài viết này, bạn quyết định rằng bạn có đủ điều kiện để làm việc tháo dỡ các máy điều hòa không khí với hai bàn tay của bạn, chúng tôi chúc bạn may mắn và vận hành an toàn (khi làm việc trên cao, nghiêng ra khỏi cửa sổ, nó là giá trị nó). Đừng quên rằng cũng phát hành mà không lạnh công cụ đặc biệt, bạn có nguy cơ nhận được sự tê cóng, kể từ khi dòng không kiểm soát được các chất làm lạnh thải ra từ hệ thống, ở nhiệt độ dưới âm 50 độ C.


    Chúng tôi luôn sẵn sàng dỡ bỏ điều hòa không khí. Giá của sự phân chia phụ thuộc vào các hệ thống điện, vì trọng lượng của thiết bị thường là tỷ lệ thuận với sức mạnh và lớn hơn trọng lượng, lớn hơn chi phí lao động. Hơn nữa, nó phải được đưa vào tài khoản và cách có sẵn là các đơn vị ngoài trời, thu hút nhà leo núi hoặc sử dụng các nền tảng trên không làm tăng giá tháo dỡ. Tính trung bình, tháo dỡ các đơn vị của tách hệ thống ước tính
     

Chia sẻ trang này