điện thoại “siêu bự” Mi Max tiếp tục xuống giá, có nên lựa chọn?

    1. 380,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40438
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      249 trần quang khải , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/12/16, 708 Đọc

  1. Xiaomi Mi Max là 1 trong Một vài phablet thành công của nhà Xiaomi. Sau thời điểm giới thiệu, chiếc Mi Max này không ngừng lôi cuốn người mua có Design “siêu bự” mà giá cực tốt, giá Mi Max giá chỉ 5,8 – 7,1 triệu đồng. Đến nay độ nóng đó vẫn còn tăng cao khi giá Xiaomi Mi Max tiếp tục xuống giá, hứa hẹn một con sốt mới trong làng di động hiện nay.

    giá xiaomi mi mix

    [​IMG]

    smartphone “siêu bự” Xiaomi Mi Max tiếp tục xuống giá, có nên mua?

    Như đã biết, Mi Max là mẫu smartphone có màn hình lớn trong tất cả Các điện thoại của Xiaomi, nó rộng lên tới 6.44 inch. Hiện giá Mi Max đang có giá khoảng 5,8 triệu đồng với mẫu 64GB và giá khoảng 7,1 triệu model 128GB. có mức giá giảm hấp dẫn như vầy thì Mi Max là sự lựa chọn thông minh và hợp thời nhất hiện nay.

    mọi người sẽ được gì khi mua chiếc Xiaomi Mi Max này?

    Ngoài kích cỡ màn hình lớn đáng có nhất hiện nay có màn hình 6.44 inch khổng lồ, thì bên trong chiếc smartphone này còn được trang bị chip Snapdragon 650 sáu nhân có viên pin 4850mAh.

    [​IMG]

    1 trong Những tính năng quan trọng nhất trên chiếc Mi Max này là camera. Và Xiaomi Mi Max đã làm khá tốt điều này, sở hữu camera chính độ phân giải 16 MP kèm đèn flash kép, khẩu độ f/2.0 và khả năng lấy nét theo pha tốc độ chỉ 0,1 giây, camera selfie sở hữu độ phân giải 5MP cũng với khẩu độ f/2.0.

    Các người từng thử nghiệm thực tế cho rằng Mi Max có tốc độ chụp và lưu ảnh rất nhanh kể cả ở chế độ HDR. thời điểm ở điều kiện đủ sáng, ảnh mang đến chất lượng tốt, chi tiết cao và màu sắc được thể hiện khá ổn.
     
    thanhtuan030

    thanhtuan030 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này