Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Điểm tour quyến rũ ở Sapa, Việt Nam

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lehuyentrang5672, 13/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09193729837
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      13/8/16, 0 Bình luận, 613 Xem
  1. lehuyentrang5672

    lehuyentrang5672 Tân thủ Thành viên

    Điểm tour quyến rũ ở Sapa, Việt Nam

    mộc châu mùa hoa cải Lào cai là 1 thức giấc vùng cao biên thuỳ không chỉ giàu về tài nguyên khoáng sản mà còn nhiều cảnh đẹp thiên nhiên như ruộng bậc thang trên sườn núi, mùa đông những đỉnh núi cao đều có mây, tuyết phủ trắng xóa, mùa xuân có hoa anh đào sôi động khắp núi đồi.

    [​IMG]

    Quần thể hang động Mường Vi

    Là quần thể hang động đẹp. Trong hang nhũ đá trên è, trên vách rũ xuống lòng hang tạo thành muôn hình kỳ ảo như: Phật ngồi thiền, các nàng tiên bay, cảnh bản mường, ruộng bậc thang, đun rơm rạ… lúc gõ nhẹ vào nhiều nhũ đá vang lên âm thanh như tiếng đàn đá Tây Nguyên.Núi Hàm Rồng nằm ngay sát ngay phường Sapa, cách 3 km, du khách có thể đi bộ đến đấy. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. hiện tại, với bàn tay tu bổ của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa trẻ ranh mặt đất.



    Bản Tả Phìn

    ngoài ra, còn tất cả bản làng của đồng bào dân tộc để bạn ghé thăm khi tour du lịch Sapa như: bản Tả Van – của đồng bào người Mông, Giáy, Tày, Dao đỏ…; bản Ý Linh Hồ, bản Lao Chải – người H’mông đen (cách khoảng 7km về phía Tây Nam của phường Sapa, cạnh suối Mường Hoa); bản Hồ của đồng bào Tày; bản Lao Chải của đồng bào H’mông đen (cách 8-9 Km về phía Đông Nam phố Sapa, trên bờ phía Tây của sông Mường Hoa); bản Hồ của người Xá Phó…

    [​IMG]

    Thung lũng mường Hoa – Bãi đá cổ Sapa

    Thung lũng Mường Hoa thuộc thị trấn Hầu Thào, cách thị trấn Sa Pa khoảng 8km về phía Đông Nam. từ xã Sa Pa, vượt qua một con đèo men theo dãy núi cao (có trạm thu phí 80.000 VND/người), bạn sẽ tới thung lũng Mường Hoa. Điều đặc biệt tại thung lũng này là bãi đá cổ có khắc nhiều hình khác nhau, nằm xen giữa cỏ cây và những thửa ruộng bậc thang của đồng bào dân tộc. Hàng trăm tảng đá sa thạch có khắc các hình vẽ, các ký tự kỳ lạ đến giờ vẫn chưa xác định được căn nguyên và ý nghĩa. hiện nay, khu chạm khắc cổ này đã được xếp hạng di tích đất nước, là di sản độc đáo của người Việt cổ. Tại thung lũng Mường Hoa còn có con suối nhỏ xinh đẹp trải dài khoảng 15 km, qua những xã Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào và kết thúc ở Bản Hồ.

    Thắng cảnh Hang Tiên

    Ngược dòng sông Chảy khoảng 6 km, trong khoảng trọng điểm phường Bảo Nhai (huyện Bắc Hà) thuyền sẽ đưa bạn qua thành cổ Trung Đô với nhiều huyền thoại. Dòng sông Chảy tới đây thắt lại tạo thành dòng sâu, hiền hoà, len lỏi giữa 2 bờ vách thành dựng đứng. Thắng cảnh Hang Tiên là 1 Hạ Long thu nhỏ, gắn liền với sự tích về miếu thờ Ba Cô xã Bảo Nhai. Nhiều du khách tới đây vãn cảnh, tắm suối Tiên đắm mình trong ánh ban mai bên đảo hoa, đều cầu mong được ban phúc cho nhan sắc, sức khỏe và phú quý.