Điểm nổi bật và đang là lợi thế của Hateco

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11099
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      39 hai ba trung , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/10/15, 762 Đọc

  1. Điểm nổi bật và đang là lợi thế của Hateco Hoàng Mai đó là “Vị trí, chất lượng xây dựng, tiến độ dự án” mà bất cứ khách hàng nào có nhu cầu mua nhà đều quan tâm:

    Từ bến xe Nước Ngầm đi về phía công viên Yên Sở chúng ta có thể nhìn thấy rất rõ dự án Hateco Hoàng Mai, dự án đang chuẩn bị đổ sàn Tầng 10 nên sự bề thế, quy mô của dự án đã được cảm nhận rõ từ cái nhìn đầu tiên. Không khí làm việc hăng say, chuyên ngiệp của đội ngũ kỹ sư, công nhân trên công trường Hateco là điều mà bất kỳ ai đi ngang qua dự án đều cảm nhận được. Dự án Hateco không chỉ là một chung cư, đó còn là tâm huyết của chủ đầu tư, của toàn thể đội ngũ kỹ sư và công nhân Hateco.

    Từ dự án đi về hướng Tây Nam hơn 100m là công viên Yên Sở, công viên rộng nhất Đông Nam Á. Những cư dân tương lai của Hateco được thừa hưởng tiện ích xanh, không khí trong lành của công viên, điều mà rất ít chung cư ở Hà Nội có được.

    Cách dự án chưa đầy 20m là ngã ba Tam Trinh, từ đây khách hàng có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố. Đặc biệt trong thời gian tới, đường Tam Trinh mở rộng hơn mang lại sự thuận tiện hơn nữa cho cư dân Hateco khi muốn di chuyển về trung tâm thành phố.

    Bên cạnh dự án là Gamuda Liền kề Biệt thự giúp cho cư dân Hateco thừa hưởng toàn bộ hạ tầng và thêm nhiều lựa chọn tiện ích cho gia đình
     
    dien lanh bach khoa

    dien lanh bach khoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này