Điểm cộng nổi bật cho Phòng khám đa khoa Tây Nguyên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      157152
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      5/6/24, 161 Đọc

  1. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy, có toàn bộ khía cạnh như nhân lực, cơ sở vật chất, dịch vụ thăm khám chất lượng thì Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai đảm bảo sẽ khiến bạn bằng lòng vì tụ họp hầu hết các chi tiết trên.
    Tại sao nên lựa chọn Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai?

    Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai hoạt động với tiêu chí "ưu tiên sức khỏe và mọi quyền lợi của bệnh nhân", luôn nỗ lực không giới hạn để cải thiện chất lượng dịch vụ y tế, song song giúp người bệnh có thể đẩy lùi mọi căn bệnh phiền phức, được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp trong một môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao.

    [​IMG]
    Bây giờ, Đa Khoa Tây Nguyên đang tiếp thụ điều trị đa dạng những hạng mục bệnh lý, bao gồm: Nam khoa, phụ khoa (có bao gồm kiểm tra thai), bệnh xã hội, bệnh trĩ,... Do vậy bệnh nhân có thể liên hệ đến khám khi nhận thấy bản thân có các dấu hiệu thất thường.

    Phòng khám sẽ mau chóng thu nhận thông báo và hướng dẫn bệnh nhân hoàn thành mọi thủ tục để được thăm khám nhanh chóng, hỗ trợ điều trị hiệu quả, tránh để người bệnh gặp các biến chứng nguy hiểm. Liên hệ tư vấn và đăng ký khám qua Hotline 0269 374 88 88

    Cùng với đó, Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai đạt được các thành tựu như ngày hôm nay, phát triển thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy là nhờ sở hữu những chi tiết nổi bật như sau:

    Hàng ngũ y thầy thuốc giỏi: Phòng khám đa khoa Tây Nguyên đã quy tụ kha khá bác sĩ giỏi, là các người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn. đồng thời, những chuyên gia luôn làm việc với ý thức và bổn phận cao, sẵn sàng tương trợ bệnh nhân trong mọi cảnh huống.

    Môi trường khám khang trang: Phòng khám được xây dựng khang trang, cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, ngoại hình theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với gần như những phòng chức năng hoàn toàn tách biệt, được trang bị gần như thiết bị tiện nghi, luôn được vệ sinh sát trùng sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám ở đây.

    Trang thiết bị tiên tiến: Các máy móc, trang thiết bị tương trợ khám chữa bệnh ở đây rất tiên tiến vì hầu hết được du nhập trực tiếp từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc,... Bên cạnh đó, toàn bộ những máy móc luôn được nâng cấp theo định kỳ và luôn được vô trùng sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng, giúp an toàn, tránh gây viêm nhiễm cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    Cách thức chữa bệnh hiện đại: Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai là 1 trong số ít những cơ sở đã và đang vận dụng thành công những cách thức khám chữa bệnh hiện đại, chữa trị bệnh đạt hiệu quả cao với những ưu điểm nổi bật như: Bảo đảm tính an toàn, thực hành nhanh chóng; giảm thiểu gây đau đớn và chảy máu, công đoạn hồi phục nhanh, tránh tái phát bệnh…

    Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Mọi mức mức giá ở đây được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế. Người bệnh ko cần phải lo lắng vì phòng khám luôn có in hóa đơn rõ ràng để tiện theo dõi.

    Sau khi thăm khám và cho ra kết quả bệnh, các chuyên gia sẽ tham vấn những cách thức hỗ trợ điều trị và mức giá tiền tương ứng. Người bệnh có thể tham khảo và chủ động chọn lựa hạng mục thích hợp với khả năng tài chính của bản thân, nhận được chấp thuận của bệnh nhân thì những thầy thuốc mới tiến hành điều trị.

    Hoạt động ko ngày nghỉ: Phòng khám mở cửa từ 8:00 đến 20:00 đa số những ngày trong tuần, kể cả Lễ Tết, phù hợp cho các bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa có thể đến khám bất cứ lúc nào mà chẳng phải vướng bận vấn đề thời gian.

    Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Người bệnh khi đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Tây Nguyên sẽ được những nhân viên y tế hướng dẫn hoàn tất những thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn thuần, kiệm ước thời kì, ko phải bốc số, xếp hàng chờ đợi lâu.

    Đồng thời, tại đây còn khai triển mô hình khám chữa riêng tây “1 thầy thuốc – 1 y tá – 1 bệnh nhân” rất kín đáo, giúp bệnh nhân ko còn cảm thấy e ngại khi phải khám chữa các căn bệnh mẫn cảm; cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân, giấy tờ bệnh án của người bệnh, tránh để rò rỉ ra bên ngoài.

    [​IMG]
    Hệ thống tham vấn online miễn tốn phí: Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa có thể ngồi yên ổn một chỗ mà vẫn được trả lời mọi thắc mắc liên quan đến bệnh tình của bản thân, phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn miễn phí tổn 24/24 với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng tai, tham vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh bất cứ lúc nào.

    Khi đặt hẹn khám online trước thì bệnh nhân sẽ nhận được mã ưu tiên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Được ưu tiên khám trước mà ko cần bóc số chờ đợi, được tự do chọn lọc giờ giấc và thầy thuốc trực tiếp thăm khám, được giảm giá một số hạng mục,…

    Bên cạnh bảo đảm thực hành tốt công việc khám chữa bệnh, phục vụ tốt nhu cầu trông nom sức khỏe người dân; Phòng khám đa khoa Tây Nguyên cũng hưởng ứng hăng hái trong công tác thiện nguyện tại địa phương, góp phần lan tỏa tình thương và những giá trị nhân văn đến cộng đồng. vừa qua, phòng khám đã trao 134 suất quà tết cho con trẻ cơ nhỡ ở làng SOS Pleiku gồm gạo, bánh, sữa… với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

    Trên đây là một số thông tin về Phòng khám đa khoa Tây Nguyên ở Gia Lai. Nếu bệnh nhân còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo những cách thức sau đây:

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂY NGUYÊN
    • Địa chỉ: 111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai
    • Số điện thoại: 0269 374 88 88
    • Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.
    Nguồn: https://www.saostar.vn/song-khoe/the-manh-noi-bat-phong-kham-da-khoa-tay-nguyen-o-gia-lai-202404101508411696.html
     
    dakhoataynguyen

    dakhoataynguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : suc khoe
    Chia sẻ trang này