Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ thuê xe rẻ nhất Hà Nội đi chùa Trấn Quốc ngày đầu năm

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 8/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      5,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 phan văn trường - cầu giấy
    6. Thông tin:

      8/2/17, 0 Bình luận, 646 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Tân thủ Thành viên

    Nếu như không có thời gian tới các địa điểm tâm linh xa nội thành Hà Nội thì một chuyến đi đến chùa Trấn Quốc sẽ là một ý tưởng không tồi. Bạn đã đến ngôi chùa cổ kính với tuổi đời 1500 này chưa?

    Nếu chưa thì hãy cùng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Vân Hải khám phá ngay nhé.

    Chùa Trấn Quốc không chỉ có lịch sử lâu đời mà còn vô cùng linh thiêng, nơi được rất nhiều vua chúa xưa kia lựa chọn làm nơi để vãn cảnh, cúng lễ và nghỉ ngơi, thư giãn.

    Chùa Trấn Quốc nằm tại phía Đông của Hồ Tây, Yên Phụ, quận Tây Hồ. Nói chung, cảnh thiên nhiên nơi chùa Trấn Quốc dường như tách lập hoàn toàn với không gian chật hẹp, khói bụi trong nội đô.

    [​IMG]
    Chùa Trấn Quốc Hà Nội

    Trục chính của chùa Trấn Quốc hướng ra hồ Tây, vẻ đẹp trầm mặc và huyền bí, tạo cho con người ta sự an nhiên đến khó tả.

    Khu Vườn tháp với nhiều ngôi tháp cổ từ thời Vĩnh Hựu và Cảnh Hưng thế kỷ 18. Đặc biệt là tòa bảo tháp lục độ đài sen có 11 tầng, cao 15 mét, diện tích mặt sàn 10,5 m vuông. Mỗi tầng tháp gồm 6 ô cửa vòm, có tượng Phật A Di Đà bằng đá quí.

    Có đến 66 pho tượng, 9 tầng đài se và nhiều đá quý, chùa Trấn Quốc chắc chắn sẽ cho du khách những trải nghiệm khó phai.

    Nếu chưa có kinh nghiêm du lịch chùa Trấn Quốc, hãy để Vân Hải đồng hành cùng bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, từ cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội … đến 45 chỗ. Mời các bạn tham khảo qua:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải tại Hà Nội
    Lưu ý:

    - Giá cước ngoại thành áp dụng 2 chiều đi và v. ).

    - Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe. Và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải:04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

    Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề, Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho quý khách những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn!


     
Từ khóa: