Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ sửa máy giặt electrolux tại Hà Nội

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : quangcao123, 26/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      612 la thanh
    6. Thông tin:

      26/10/15, 0 Bình luận, 449 Xem
  1. quangcao123

    quangcao123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Được sự ủy quyền của hãng máy giặt electrolux cũng như bảo hành của máy giặt cửa ngang. Dịch vụ sửa máy giặt electrolux tại Hà Nội của Quang Dũng mang tới một dịch vụ sửa máy giặt tiện ích tại nhà với giá thành rẻ, chất lượng luôn luôn đảm bảo. Thương hiệu Quang dũng được phát triển dựa trên nền móng chất lượng, nên các khách hàng luôn được an tâm và tin tưởng dịch vụ của chúng tôi.

    Là một dòng máy giặt nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn cầu, Electrolux là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực máy giặt. Với chất lượng giặt tốt cùng các công nghệ ưu việt trong quá trình phát triển, nhà sản xuất electrolux đã tích hợp cho sản phẩm của mình có được công nghệ tối ưu và chu trình giặt hiện đại giúp quần áo được giặt sạch mà ít bị hư hại nhất. Ở Việt Nam thì dòng máy giặt electrolux là hãng máy giặt được tiêu thị nhiều nhất, bởi độ bền cao, chất lượng tốt cho nó mang lại cho khách hàng.

    Là một thương hiệu lớn nên electrolux luôn biết cách chăm sóc khách hàng tốt nhất đảm bảo sự hài lòng. Điện lạnh Quang Dũng là một đơn vị được tin tưởng trong việc cung cấp các thiết bị thay thế chính hãng, lắp đặt và sua may giat tai nha hàng đầu tại Hà Nội. Bạn sẽ luôn có được những ưu đãi trong sửa chữa và lắp đặt máy giặt electrolux tại Hà Nội. Đồng thời chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt electrolux với giá rẻ và độ uy tín được khẳng định bởi hàng trăm khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Chuyên sửa chữa máy giặt với các bệnh thường gặp:
    • Máy giặt không vắt được
    • Máy giặt vặt không được khô
    • Máy giặt khi hoạt động rung mạnh và rất ồn
    • Đèn bảng điều khiển không sáng hoặc nháy liên tục
    • Đèn bảng điều khiển không sáng có thể do… chuột cắn dây điện
    • Vệ sinh gioăng cửa cao su khi quá bẩn
    • Khi máy giặt đang chạy nước trào ra sàn
    • Tình trạng khổng mở được cửa của máy giặt electrolux…