Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp tại hà nội

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : vuonglamnshd, 23/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963990033
    5. Địa chỉ:

      số 51 ngõ 116 nguyễn xiển
    6. Thông tin:

      23/12/16, 0 Bình luận, 421 Xem
  1. vuonglamnshd

    vuonglamnshd Tân thủ Thành viên

    Nhà bạn có tủ lạnh hỏng bạn đang băng khoăn không biết làm thế nào để tủ lạnh có thể hoạt động chở lại bình thường đừng no lắng hãy để trung tâm điện lạnh bách khoa chúng tôi thay bạn khắc phục cho tủ lạnh nhà bạn hoạt động trở lại bình thường nhé.


    Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa, chúng tôi gồm các kỹ thuật viên Thợ Điện Lạnh có thâm niên nhiều năm trong nghề đã nhận thấy rằng tủ lạnh là thiết bị điện trong nhà gặp rất nhiều sự cố nhất Vì thế Sửa chữa tủ lạnh tại nhà được thành lập nhằm mục đích phục vụ và trả lại cho bạn một chiếc tủ lạnh như ban đầu.


    Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh side by side chuyên nghiệp, chế độ bảo hành dài hạn, sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế. Nhân viên kỹ thuật chuẩn đoán đúng bệnh và báo giá theo quy định của công ty. Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng qua tổng đài - 0963.99 00 33


    Nhận sửa chữa khác phục những sự cố ngay tại nhà như sửa tủ lạnh quạt gió, tủ trực tiếp, sửa tủ lạnh mất gas, tủ lạnh kém lạnh, tủ lạnh không lạnh, tủ lạnh ngăn dưới kém lạnh, tủ lạnh block không chạy, tủ lạnh thủng dàn nóng, tủ lạnh đóng băng, tủ lạnh đóng tuyết, tủ lạnh ngăn dưới không lạnh hay ngăn trên không lạnh, hoặc cả 2 ngăn không lạnh, tủ lạnh bị đèn không sáng, tủ lạnh hỏng mạng điều khiển, tủ lạnh có tiếng ồn, tủ lạnh bị thủng ngăn đá, hỏng bo mạch điều khiển, … và nhiều lỗi hỏng khác


    - Điện tử Điện lạnh Hà Nội cam kết:
    - Báo đúng tình trạng hư hỏng - Báo đúng giá.
    - Thay thế linh kiện phụ kiện chính hãng.
    -
    sửa tủ lạnh tại nhà nhanh chóng nhất Hà Nội.
    - Dịch vụ bảo hành chu đáo và dài hạn


    - Sau nhiều năm phát triển, dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hà Nội đã có thêm nhiều chi nhánh đặt tại nhiều vị trí quận huyện khác nhau trên địa bàn THỦ ĐÔ HÀ NỘI. Do đó, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt hỗ trợ sửa tủ lạnh trong thời gian sớm nhất.Trên tất cả các quận huyện tại nội, ngoại thành Hà Nội..

    Rất mong được phục vụ quý khách hàng ! Uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp.