Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ làm Visa Canada chuyên nghiệp uy tín không bao giờ rớt

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : achau007, 29/6/16.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hoàng Hoa Thám
    6. Thông tin:

      29/6/16, 0 Bình luận, 781 Xem
  1. achau007

    achau007 Tân thủ Thành viên

    Achau.Net chuyên tổ chức tour du lịch cũng như xin visa du lich Canada cho các khách hàng từ Đà Năng trở vào. Không ngại hồ sơ khó, hồ sơ bị rớt. Achau.Net thường xử lý các hồ sơ khó là phần lớn. Các khách hàng từng sử dụng các dịch vụ từ công ty khác nhưng thất bại sau đó mới tìm đến với Á Châu. Điều đó cũng dễ hiểu vì công ty làm Visa bây giờ đông như quân nguyên và chẳng đại sứ quán nào giao lưu nhiều công ty như vậy. Nhưng Á Châu thì hoàn toàn khác biệt.

    Nếu bạn có dự định định cư thông qua con đường du lịch hãy để Achau.Net xử lý hồ sơ giúp bạn. Achau chuyên xin visa canada nên tỷ lệ đậu lên tới 99.99%.

    Tham khảo những địa điểm đẹp của Canada:

    >> Núi đá Rockies, điểm du lịch Canada thách thức thế giới

    Nếu bạn là một người thích sự trải nghiệm leo lên những dãy núi cao của thế giới, thì núi đá Rockies là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dãy Canadian Rockies nằm phía Tây Canada thuộc bang British Columbia và Alberta là một trong những địa điểm du lịch Canada thu hút những tay leo núi chuyên nghiệp. Điểm cao nhất của dãy núi này là 3,954m và một hệ thống sông băng, hồ, hẻm núi, thác nước, hang động đã được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới. Với độ cao và quang cảnh tuyệt mỹ đã khiến cho du khách đổ về đây rất đông đảo mỗi năm, dù là mùa đông hay mùa hè.
    [​IMG]
    Núi đá Rockies, điểm du lịch Canada thách thức thế giới


    >> Thiên đường du lịch Canada, đảo Vancouver


    Vẻ đẹp thiên nhiên và làn sóng xanh thanh bình của bờ biển khiến Vancouver trở thành điểm đến du lịch Bắc Mỹ thu hút nhất. Với diện tích 31,285km2, Vancouver bao gồm hệ thống hang động, rừng nguyên sinh cùng với các ao hồ sông suối và các bờ biển trải dài. Đây thực sự là một thiên đường để bạn có thể câu cá, ngắm cá voi, chơi golf và cũng có thể thăm các vườn trái cây hay những cánh đồng.
    [​IMG]
    Thiên đường du lịch Canada, đảo Vancouver


    >> Hồ Louise, kỳ quan của đất nước Canada


    Nước hồ trong xanh, bao quanh là những ngọn núi hùng vỹ, đã tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên của hồ Louise. Nếu đến đây các bạn có thể chèo thuyền vào mày hè. Hoặc trượt tuyết trên mặt hồ đóng băng vào mùa đông cũng rất thú vị.
    [​IMG]
    Hồ Louise, kỳ quan của đất nước Canada

    >> Churchill, Manitoba điểm tham quan gấu Bắc Cực Canada

    Là một thị trấn nhỏ bên bờ biển thuộc vịnh Hudson ở Canada, Churchill là nơi trú ngụ của gấu Bắc cực khi mùa thu đến. Nếu bạn du lịch ở đây sẽ có dịp quan sát những chú gấu Bắc cực to lớn bằng những loại xe được thiết kế riêng vô cùng an toàn. Đây là điểm du lịch Canada lý tưởng cho những du khách muốn đắm mình trong vẻ hoang sơ của tự nhiên.

    [​IMG]
    Churchill, Manitoba điểm tham quan gấu Bắc Cực Canada


    >> Nova Scotia, điểm du lịch Canada hấp dẫn


    Là một hòn đảo nằm riêng rẽ giữa biển Đại Tây Dương, Nova Scotia được coi là “thiên đường hạ giới” bởi sự đặc biệt của tạo hình hòn đảo này. Đến với Nova Scotia, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sông thơ mộng những khu nghỉ dưỡng sang trọng hay những bãi biển tuyệt đẹp bờ đông Canada. Bạn có thể du lịch Nova Scotia vào tất cả các mùa trong năm, bởi nơi đây đã tạo dựng thành một khu du lịch với những thể loại mạo hiểm, khám phá, cắm trại, nghỉ dưỡng. Đây cũng là một điểm du lịch Canada ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Nova Scotia, điểm du lịch Canada hấp dẫn

    >> Chiêm ngưỡng thác nước Niagara khi du lịch Canada


    Với những dòng thác bạc trắng xóa, mặc dù không đạt độ cao bằng thác Angel hay độ rộng của Victoria nhưng thác Niagara vẫn là thác nước nổi tiếng nhất thế giới. Chính sự độc đáo của những cột nước trắng xóa đổ thẳng xuống đã khiến cho nơi này trở thành điểm du lịch Canada độc đáo. Nhiều du khách yêu thích sự mạo hiểm đã chọn nơi này để thực hiện những cú vượt thác bằng thuyền ngoạn mục.

    [​IMG]
    Chiêm ngưỡng thác nước Niagara khi du lịch Canada

    >> Thành phố lớn nhất Canada- Toronto


    Toronto là thành phố lớn nhất của Canada và cũng là thủ phủ của tỉnh bang Ontario. Nằm ở phía Đông Nam Canada, kéo dài từ bờ Bắc hồ Ontario đến cực đông hồ Great Lake. Toronto là thành phố đa văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật và được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. Thành phố này nổi tiếng với các cao ốc chọc trời, đại học Toronto, các đội bóng và băng cầu lớn, và ngọn tháp CN cao nhất thế giới.