Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ khám bệnh tại nhà uy tín chất lượng

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : mytrinh207, 5/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      Quận 8
    6. Thông tin:

      5/12/15, 0 Bình luận, 468 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Cao thủ Thành viên

    Dịch vụ khám bệnh tại nhà của bác sĩ Khang uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám của bác sĩ chuyên khoa Y Phan Vĩnh Khang chuyên đi vào tư vấn và xử lý các bệnh chuyên về Lão khoa, cơ xương khớp.

    [​IMG]

    Người cao tuổi thường xuyên có những bệnh về xương khớp, lão khoa, thần kinh, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, suy thận… Do đó phòng khám của bác sĩ Khang mở ra chuyên phục vụ những người cao tuổi về những bệnh tuổi già giúp bạn yên tâm hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viên lớn do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây.

    Hiểu được người già rất ngại di chuyển xa do đó phòng khám bác sĩ Khang chuyên cung cấp dịch vụ kham benh tai nha và bác sĩ gia đình uy tín, tận tâm, chăm sóc chuyên nghiệp đặc biệt cho người già.

    Liên hệ điện thoại trước để được tư vấn về lịch khám bệnh cũng như dịch vụ khám bệnh tại nhà và bác sĩ gia đình phù hợp.