Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Bái Đính giá rẻ nhất tại quận Tây Hồ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 16/2/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      20,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/2/16, 0 Bình luận, 535 Xem
  1. otovanhai

    otovanhai Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đầu xuân đi lễ chùa đã trở thành nét đẹp tâm linh của người Việt. Vào mùng 6 tháng Giêng hằng năm, hàng nghìn du khách lại nô nức về trẩy hội chùa Bái Đính, bước hàng trăm bậc thang để đến dâng hương thành tâm lễ Phật.

    Với dịch vụ cho thue xe 4 cho gia re, 4 chỗ, 16 chỗ,…đến 45 chỗ của Vân Hải tới đây, bạn và gia đình sẽ được hòa nhịp vào một trong những lễ hội lớn nhất tại miền Bắc.

    [​IMG]
    Thuê xe giá rẻ đi chùa Bái Đính
    Tại Hà Nội các dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, lễ Tết ngày càng tăng cao để đáp ứng phương tiện cho người dân. Vân Hải là một địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng nhiều năm qua của Vân Hải, chúng tôi thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên.

    Đến với Vân Hải, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất cùng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn vào dịp Tết này.

    Xem thêm: http://vanhai.vn/cho-thue-xe-7-cho-c21.html


    Đội xe của Vân Hải đều là những dòng xe đời mới, luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên theo định kỳ, chuẩn quốc tế. Trước mỗi chuyến đi, xe của chúng tôi luôn kiểm tra kỹ thuật một cách cận thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Chúng tôi đào tạo một đội ngũ tài xế riêng được đào tạo chuyên nghiệp, xử lý tình huống tốt. Với sự thân thiện của nhân viên tài xế sẽ làm cho quý khách thoải mái trong mọi chuyến đi.

    [​IMG]
    Thuê xe đi chùa Bái Đính giá rẻ nhất tại Vân Hải
    Ngoài cho thuê xe đi du lịch, Vân Hải còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ, 4 chỗ, 7 chỗ,…đến 45 chỗ đưa đón sân bay, đi công tác, lễ cưới đáp mọi nhu cầu của khách hàng với các dòng xe đa dang về chủng loại cho bạn lựa chọn.

    Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để nhận được dịch vụ thuê xe tốt nhất chỉ có ở Vân Hải.