Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Bái Đính giá rẻ nhất tại quận Hà Đông

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 22/2/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/2/16, 0 Bình luận, 503 Xem
  1. Bái Đính luôn là điểm đặt chân đầu tiên của mọi du khách trong và ngoài nước cứ mỗi độ tết đến xuân về. Nhất là vào những tháng đầu năm, đoàn người tập nấp đến lễ chùa thăm quan khu di tích lịch sử vốn có từ lâu đời nơi đây.

    Nằm cách trung tâm Hà Nội 100km về phía Nam Bái Đình luôn đón tiếp các đoàn khách từ phương xa đến dâng hương, lễ phật. Để cầu cho gia đình mình một năm an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào.

    Qua bài hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn một trong những điểm dịch vụ cho thue xe 7 cho, 16 chỗ, 29 chỗ… giá rẻ nhất tại các quận Hà Đông, Đống Đa, Cầu Giấy, Từ liêm, Thanh Xuân, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng…


    [​IMG]
    Cho thuê xe 7 chỗ đi Bái Đình giá rẻ nhất tại quận Hà Đông
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi quý khách hàng có những chuyến du xuân, lễ chùa, thăm quan vào các tháng đầu năm. Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Công Ty Vân Hải đang giảm giá từ 10% đến 30% cho tất cả các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ tại trụ sở chính tại Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Ngoài ra các bạn có thể đăng ký thuê xe tại các chi nhánh dịch vụ của Vân Hải tại các quận Hà Đông, Đống Đa, Cầu Giấy, Từ liêm, Thanh Xuân, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng…

    Để sẵn sàng cho chuyến du xuân, lễ chùa vào những tháng đầu năm của mùa lễ hội các bạn nên sớm đặt cho mình những lộ trình du xuân phù hợp cho nhà xe để bạn có được những mức giá thuê xe giá rẻ nhất hiện nay.

    Nhằm giúp mọi khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các lộ trình cho chuyến xe du xuân, lễ chùa Bái Đính vào mỗi dịp tết đến xuân về. Dưới đây Vân Hải xin gửi đến các bạn bảng giá du xuân chùa Bái Đính với các dòng xe từ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ… của Công Ty Vân Hải.

    [​IMG]

    Bảng giá dịch vụ thuê xe đi Bái Đính tại Vân Hải

    Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe của Vân Hải qua hotline: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.


    Mời các bạn tham khảo thêm các dịch vụ cho thue xe cuoi giá rẻ nhất tại quận Hà Đông của Công Ty Vân Hải.
     

Chia sẻ trang này