Dịch Thuật Tiếng Trung

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : dichthuata2zquangninh, 23/12/16.

    1. Khu vực:

      Đông Bắc Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      80,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0888688875
    5. Địa chỉ:

      193 Nguyễn Văn Cừ, P.Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    6. Thông tin:

      23/12/16, 0 Bình luận, 588 Xem
  1. Bạn đang cần một đơn vị dịch Tiếng Trung có nhiều kinh nghiệm, uy tín trong ngành dịch thuật? Với đội ngũ biên phiên dịch Tiếng Trung được đào tạo bài bản với nhiều năm tham gia biên phiên dịch, Dịch Thuật A2Z cam kết sẽ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng của quý khách hàng.

    Hân hạnh khi nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng, Dịch thuật A2Z luôn luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho quý khách hàng dịch vụ dịch tiếng Trung, phiên dịch tiếng Trung, công chứng chất lượng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên, cộng tác viên được đào tạo bài bản thường xuyên được đào tạo bổ xung và nâng cao kiến thức chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng bản dịch Tiếng Trung chính xác về ngữ nghĩa và văn phong.

    Công ty Dịch thuật A2Z hiện đang cung cấp dịch vụ dịch Tiếng Trung với nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thương mại, Đầu tư – Kinh tế, Công nghệ thông tin, Xây dựng kiến trúc, Ý tế, Pháp Luật, Văn hóa – Xã hội, Ngoại giao…

    Đáp ứng tối đa nhu cầu dịch tiếng Trung. Công ty A2Z sẽ tư vấn, trợ giúp quý khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất. Quy trình dịch thuật của Dịch thuật A2Z như sau:

    Phân tích tài liệu: Sau khi nhận được tài liệu cần dịch, phòng dự án nghiên cứu tính chuyên ngành của tài liệu, yêu cầu của khách hàng, thời hạn hoàn thành.

    Lập kế hoạch: Lựa chọn người dịch và hiệu đính phù hợp, lập kế hoạch thực hiện và giao cho nhóm dịch thực hiện.

    Dịch thuật: Các biên dịch viên thống nhất thuật ngữ chuyên ngành, các từ có tần suất cao trong tài liệu và tiến hành dịch.

    Hiệu đính & hoàn thiện: Dịch xong chuyển cho người hiệu đính thống nhất, chỉnh sửa và chuẩn hóa tài liệu.Sau khi hoàn thành tài liệu dịch, nhân viên chế bản sẽ tiến hành chế bản và trình bày đúng theo Format của văn bản gốc hoặc theo yêu cầu khách hàng. Bộ phận quản lý tiến hành kiểm tra tài liệu một lần cuối trước khi bàn giao.

    Bàn giao tài liệu: Bàn giao tài liệu tận tay khách hàng.

    Chỉnh sửa theo yêu cầu: Trong trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa kết cấu văn bản khác với văn bản gốc, sẽ tiến hành chỉnh sửa miễn phí (đối với trình bày, dàn trang v.v..) và tính phí (đối với dịch thêm, bổ sung nội dung v.v..)

    Bạn có nhu cầu dịch thuật tiếng Trung hãy gọi ngay cho chúng tôi để có bản dịch tốt nhất, liên hệ với dịch thuật A2Z Quảng Ninh: 0888.688.875 để biết thêm chi tiết và báo giá miễn phí về dịch vụ này. Dịch thuật A2Z cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.
     

Chia sẻ trang này