Dịch công chứng tiếng Anh chất lượng,nhanh, rẻ tại dịch thuật Việt Tín

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : trương thị hằng, 25/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/4/15, 0 Bình luận, 485 Xem
  1. [​IMG]

    Dịch thuật công chứng là việc luận giải một ngôn ngữ (ngôn ngữ nguồn) nào đó trong tài liệu, giấy tờ… có dấu pháp lý của một cơ quan, tổ chức chuyển sang một ngôn ngữ khác (ngôn ngữ đích) và đem đến cơ quan có thẩm quyền để chứng thực bản dịch đó là chính xác so với tài liệu gốc. Dịch công chứng mà cụ thể hơn là dịch công chứng tiếng Anh là một trong những dịch vụ dịch thuật của Việt Tín được khách hàng đánh giá cao nhất về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thành.

    Vì dịch công chứng tiếng Anh mang tính chất pháp lý cao, mọi ngôn từ trong văn bản phải chuẩn và đặc biệt mọi dữ liệu, tài liệu phải chính xác tuyệt đối, nên công ty dịch thuật Việt Tín luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu dịch thuật. Tài liệu tiếng Anh của bạn trước khi được công chứng phải trải qua một quy trình dịch thuật thống nhất, khoa học, logic gồm 8 bước theo sơ đồ dưới đây:

    [​IMG]

    Tiếng Anh, tuy là một ngôn ngữ khá phổ biến trên thế giới nhưng công việc dịch tiếng Anh, mà cao hơn là dịch thuật tiếng Anh chưa bao giờ là việc đơn giản cả. Dù bạn là người học giỏi tiếng Anh nhưng nếu bạn không có vốn hiểu biết khác về văn hóa, xã hội, chuyên ngành…thì chưa chắc bạn đã dịch thuật hiệu quả, chất lượng. Với số lượng dịch thuât viên, cộng tác viên tiếng Anh đông đảo, kinh nghiệm… thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau…Dịch thuật Việt Tín luôn tự hào là công ty dịch thuật hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ dịch thuật và dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ, đa lĩnh vực.

    Không chỉ cung cấp dịch vụ dịch thuật uy tín, chất lượng, dịch thuật Việt Tín còn có các dịch vụ dịch công chứng tiếng Anh nhanh, lấy ngay. Bất kể dự án, tài liệu của bạn lớn hay nhỏ, Viêt Tín cũng luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ yêu cầu. Chỉ không đầy một ngày là bạn đã có ngay tài liệu dịch công chứng tiếng Anh chất lượng, nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian, công sức chờ đợi.

    Có rất nhiều bạn hỏi liệu dịch công chứng tiếng Anh vừa chất lượng lại vừa nhanh thì chi phí như thế nào? Có thể bạn chưa tin, nhưng đến với Việt Tín, chúng tôi cam đoan bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ dịch thuật, nhanh nhất, tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng nên trên hết. Chính vì vậy, vấn đề giá cả dịch thuật cũng được công ty đặc biệt lưu tâm. Công ty luôn có các chương trình ưu đãi cho khách hàng dịch công chứng với số lượng lớn, khách hàng thân thiện…Cho nên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt niềm tin vào dịch thuật Việt Tin. Và chúng tôi cũng cam kết đem lại sự hài lòng nhất cho quý vị. Hãy liên hệ ngay với công ty dịch thuật Việt Tín để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ dịch thuật bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này