Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Địa điểm ngắm hoàng hôn ấn tượng du khách không nên bỏ qua tại Phuket

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 24/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      24/7/17, 0 Bình luận, 632 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đảo Phuket là một trong những điểm đến quyến rũ nhiều du khách khi đến với Xứ Chùa Vàng bằng tấm vé máy bay đi thái lan. Và một trong những điểm đến nổi bật nhất chính là Phromthep Cape nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất cửa xứ sở chùa Vàng

    Giới thiệu Mũi Promthep Cape

    Mũi Promthep còn được biết đến với ý tức thị Mũi đá của Chúa, Nơi đây không chỉ là nơi du khách được ngắm nhìn cảnh quan ấn tượng mà còn mang ý nghĩa khôn thiêng đối với người dân địa phương. Ở độ cao khoảng 60 met so với mực nước biển, vách đá này là địa điểm lý tưởng để khách du lịch có thể bắt được khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất xứ sở chùa Vàng.

    [​IMG]
    Promthep - Điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Thái Lan

    Mỗi tầm chiều tà là khu vực từ Rawai Beach lên đến lên đồi phía nam của hòn đảo lại tấp nập xe du lịch lớn bé chở theo khách du lịch đến để xem hoàng hôn từ phía đỉnh núi cao. Khu vực phía trên đỉnh đồi là một bãi đậu xe bận rộn, du khách từ khắp nơi đến đây để chớp được khoảng khắc hoàng hôn - là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Thái Lan.

    Khám phá Mũi Promthep

    ngoại giả đó chưa phải là tất cả những gì mà bãi Phromthep có được. Nơi đây cũng có một ngọn đèn biển chứa các hiện vật hàng hải lịch sử thú vị và có cảnh quan ngoạn mục nằm ở phía đông và đông nam của hòn đảo và các vùng lân cận của nó.

    [​IMG]
    Promthep - Mũi đón gió của Phuket

    Lên trên ngọn hải đăng, và khám phá không gian bên ngoài vào một ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy hình trạng đặc biệt của các hòn đảo như Quần đảo Phi Phi, Koh Racha Yai và Koh Racha Noi. Và rõ ràng nhất có lễ là hình ảnh Koh Kiaow với tu viện Phật giáo.

    Ngắm nhìn mũi Promthep khách du lịch sẽ cảm nhận giống như một hồ bơi vĩnh cửu khổng lồ tưởng tượng như những bờ biển xa xôi của Sri Lanka và Tiểu đất liền Ấn Độ.
    > Liên hệ đại lý jetstar và đặt mua giá vé máy bay đi singapore khứ hồi
    [​IMG]
    quang cảnh Promthep hấp dẫn bất cứ ai

    Có thể buổi chiều là thời khắc nhộn nhịp của Phromthep tuy nhiên ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận được sự bình lặng đến bất ngờ lại trỗi dậy một lần nữa trên đồi gió, khi mặt trời tắt nắng trên mũi đá của Chúa này.

    Nếu bạn là người ham mê ẩm thực, hãy đến với nhà hàng Cape Phromthep, nơi có một khung cảnh tuyệt vời của Bãi biển Nai Harn. Giá cả tại đây cũng khá hợp lý, nhà hàng này là nơi tuyệt vời để thưởng thức không khí mát mẻ buổi tối cùng với tầm nhìn tuyệt vời.

    [​IMG]
    du khách sẽ mê mệt trước khung cảnh xinh đẹp của Promthep

    thời điểm này cũng chính là lúc bạn khám phá ra một thế giới hoàn toàn khác biệt tại Promthep, khác hoàn toàn với sự rộn rịch vào ban ngày. Những cơn gió nhẹ nhàng tràn ngập từ biển Andaman, tiếng sóng biển dội vào ru rương.

    Bạn cũng có thể đến khu vực phía tây bắc của ngọn đồi, nơi bạn có thể dùng bữa ở đây dưới bầu trời đầy sao hoặc thậm chí ngắm cảnh hoàng hôn và nhìn ra những bãi biển Ya Nui và Nai Harn khi bạn đợi chờ phục vụ mang đến những món ăn mình ưa chuộng. Nhà hàng ngoài trời rộng lớn này là một trong những địa điểm 'ăn uống với tầm nhìn' hàng đầu trên đảo luôn được nhắc đến trong các cẩm nang du lịch Thái Lan.

    [​IMG]

    tuy nhiên tại bãi đậu xe lên đỉnh mũi Promthep có một cửa hàng thủ công mỹ nghệ và một loạt các gian hàng bán vỏ, batik, đồ ăn nhẹ, sarong, khăn choàng, đồ chơi và đồ tắm biển cho khách du lịch.

    > Tấm vé máy bay đi anh giá rẻ sẽ đưa bạn đến với những điều thú vị và quyến rũ tại xứ sở sương mù xinh đẹp
    di chuyển đến Promthep

    Mũi Promthep Cape cách bờ biển Patong khoảng 30 phút tài xế. khách du lịch có thể đến đây bằng xe buýt hoặc di chuyển bằng xe tuk tuk để tiện tặn hơn và không phải tìm chỗ đậu xe.
    Link gốc: http://www.phongveairasia.com/2017/07/ia-iem-ngam-hoang-hon-ep-nhat-phuket.html