Địa chỉ thiết kế biệt thự tân cổ điển giá rẻ tại TP.HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9697
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/9/15, 720 Đọc

  1. Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển biểu hiện sự giản đơn trong cung cách cảm thụ và sức sống hoài niệm, đường nét cổ kính, vật liệu, phong cách trang trí mang dáng dấp của những thập kỷ trước, thế kỷ trước. Nội thất châu âu thịnh hành của giới thượng lưu châu âu thế kỷ trước, nhưng không vì thế mà nội thát cổ điển mất đi giá trị hay sự đẳng cấp vốn có, ở việt nam ngày càng có nhiều khách thiết kế, nội thất cổ điển và nội thất tân cổ điển, tạo nên một không gian trang trọng, quý tộc, đúng với đẳng cấp của gia chủ.

    [​IMG]

    Những biệt thự cổ thường có Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự là các phòng cao, thoáng. Tường xây bằng kết cấu gạch chịu lực nên thường dày, cửa trong kính ngoài chớp nên sống ở trong nhà thường rất thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông.
    Với biệt thự có hình thức kiến trúc mang dáng dấp cổ điển thì không gian nội thất cũng cần thiết kế cho đồng bộ. Cũng giống như mặt ngoài, các chi tiết kiến trúc cổ cũng được đưa vào nội thất. Nội thất thường được sử dụng nhiều gỗ, thảm, tranh kính, đèn chùm, bọc da…

    Những điều mà người thiet ke biet thu hơn ai hết là người cần nắm được căn biệt thự của mình như nào là hợp lý. Thiết kế sao cho căn biệt thự phù hợp với mảnh đất, hướng nhà ,hướng vườn, diện tích mỗi nơi như nào cho phù hợp.
     
    ngohuutri

    ngohuutri Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    67 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này