Địa chỉ may đồng phục bác sỹ giá tốt nhất, uy tín nhất hiện nay

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 8/9/17.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S
    6. Thông tin:

      8/9/17, 0 Bình luận, 798 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bác sỹ - trang phục không thể thiếu đối với mỗi cơ sở y tế, bệnh viện. Nó giúp các bác sĩ có thể thoải mái trong cả ngày làm việc, yên tâm và tự tin khi tiếp xúc với các bệnh nhân, hay với những ca khám chữa phức tạp. Áo bác sĩ không chỉ là biểu tượng của ngành Y mà còn là cách để bệnh viện tạo dựng hình ảnh của mình trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng đối với họ.m

    [​IMG]

    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ blouse trắng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được giới thiệu dưới đây đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, mang tính truyền thống đặc trưng của ngành y tế; chất liệu phù hợp dễ khử khuẩn; kiểu dáng và màu sắc trang nhã, lịch sự, kín đáo, phù hợp với công việc.

    [​IMG]

    - Vẫn là gam màu trắng giản dị và tinh khiết tuyệt đối, nhưng áo được cách tân với kiểu dáng mới lạ mà không hề làm mất đi hình ảnh của chiếc áo Blouse trắng vốn có.

    [​IMG]

    - Mẫu dong phuc này được thiết kế với kiểu dáng dài tay rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Mẫu thiết kế được may đo chuẩn theo kích cỡ, dáng dài trên đầu gối. Cổ áo hình chữ K đầy ấn tượng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

    [​IMG]

    - Cổ áo được may phối màu đẹp mắt, phần gấu áo, tay áo đều được cắt may tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Túi ngực nhỏ gọn, làm điểm sáng cho bộ đồng phục thêm phần cuốn hút. Khuya gài nhựa thông nhập khẩu, màu sắc bóng bẩy, trơn nhẵn, bền bỉ.

    [​IMG]

    - Mẫu thiết kế này còn được bổ sung hai túi bên hông dễ dàng đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.

    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may đều đặn, chỉ may chắc chắn đảm bảo độ bền đẹp, không lo bung tuột, xù rối.

    [​IMG]

    - Điểm đặc biệt của sản phẩm đồng phục bác sỹ đến từ VIỆT ĐỒNG PHỤC chính là việc sử dụng những chất liệu tự nhiên, mềm mịn thoáng khí, hút ẩm tốt, an toàn cho da và sức khỏe người mặc. Sản phẩm là kết tinh của trí tuệ, áp dụng các quy chuẩn kĩ thuật khắt khe của VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng như cái tâm và tầm quan trọng của những người làm sáng tạo – bên cạnh nghệ thuật, thời trang thì luôn giành sự quan tâm đặc biệt tới sức khỏe của người tiêu dùng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     

Chia sẻ trang này