Địa chỉ đặt may đồng phục áo gile nữ văn phòng giá rẻ nhất

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphuctoanquoc, 23/12/17.

    1. Khu vực:

      Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0981747599
    5. Địa chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/12/17, 0 Bình luận, 924 Xem
  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, kéo theo đó là các doanh nghiệp, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình bằng việc trang bị đồng phục công sở cho nhân viên. Trong đó, áo gile nữ cũng được chủ của các doanh nghiệp chọn làm đồng phục. Hiểu được nhu cầu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ kiểu dáng mới, phù hợp với môi trường công sở.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo Gilê nữ được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi dựng lên hết sức thời trang nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế, thanh lịch và sang trọng của nó.

    [​IMG]

    - Dáng áo gile truyền thống với cổ xẻ chữ V thanh lịch, tay áo sát nách cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.

    [​IMG]

    - Thiết kế dáng áo ôm bó sát, gọn nhẹ, mang đến vẻ nữ tính, điệu đà, đặc biệt là khi người mặc phải di chuyển nhiều. Dáng bó sát còn hỗ trợ người mặc tăng chiều cao lên rất nhiều.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

    [​IMG]

    - Đặc biệt, mẫu đồng phục gile nữ công sở được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen và xanh navy... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.

    [​IMG]

    - Được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thông thoáng, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt không những mang đến cho các nàng cảm giác thoải mái mà còn vô cùng ấm áp.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này