Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Địa chỉ cho vay vốn tư nhân trong 24h

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : ndhung2392, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0943466908
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 419 Xem
  1. ndhung2392

    ndhung2392 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Vay tiền không cần thế chấp tài sản

    Biết được nhu cầu vay vốn như vậy dịch vụ vay tiền không thế chấp của chúng tôi ra đời để đáp ứng nguyện vọng của người đi vay.
    Chúng tôi muốn mang tới khách hàng kênh vay tiền nhanh chóng và tiện lợi để đưa ra những giải pháp tài chính tối ưu phù hợp với nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ vay tiền nhanh tại Hà Nội, vay tiền nhanh nhất tại Hà Nội, vay tiền nhanh trong ngày sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề như: có thể nguồn tiền mặt, chi trả các khoản phí không dự trước, nâng cấp sửa chữa nhà của, nâng cao học thức, trả nợ… đáp ứng nhu cầu cần vay tiền nhanh Hà Nội, cần vay tiền gấp tại Hà Nội.

    Hồ sơ vay tiền nhanh Hà Nội:

    • SHK/ hóa đơn điện hoặc hóa đơn nước hoặc hóa đơn internet tại nơi KH đang ở;

    • CMT hoặc hộ chiếu

    • Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu có): Sao kê bảng lương ngân hàng hoặc hợp đồng lao động, xác nhận bảng lương tại công ty, hoặc các giấy tờ chứng minh thu nhập khác tương đương.

    • Đăng ký xe máy
    Tìm hiểu chi tiết >>> LÃI VAY TIỀN NHANH <<<


    HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211

    Hình thức vay tiền nhanh tại Hana có nhiều ưu đãi nhất, những ai không có tài sản thế chấp hay không muốn thế chấp tài sản, lãi suất cạnh tranh thấp nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết giải ngân trong ngày.

    Dịch vụ vay tiền nhanh phù hợp với những người đang cần một khoản tiền nhất nhất định từ 1 tr tới 50 triệu. Mong muốn được vay tiền nhanh chóng, để đáp ứng công việc cần vay tiền gấp, những người không muốn chờ đợi ngân hàng giải ngân mất quá nhiều thời gian.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tài chính. Tài chính Hana tự hào đã giúp được nhiều khách hàng cần vay tiền gấp tại Hà Nội giải quyết được công việc, gia tăng lợi thu nhập. Và đóng góp và sự phát triển của kinh tế đất nước nói chung và dịch vụ tín dụng nói riêng.

    TÀI CHÍNH HANA

    Vay tín chấp – Vay thế chấp