Địa chỉ cho thuê xe ô tô giá rẻ đi Cô Tô tại quận Đống Đa

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : otovanhai, 25/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969183183
    5. Địa chỉ:

      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/4/16, 0 Bình luận, 665 Xem
  1. Một trong những điểm du lịch đang thu hút được khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước vào mỗi kì nghỉ hè trong năm. Nhắc đến Cô Tô người ta không thể không nhắc đến bãi biển Hồng Vàn, bãi Vàn Chảy, bãi Bắc Vàn, bãi biển thuộc đảo Cô Tô Con...

    Với một bờ biển rộng, nên thơ, khiến chúng ta luôn đắm chìm với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Và qua bài hôm nay mình và các bạn cùng tìm hiểu về bãi biển tuyệt đẹp này nhé!

    Mời các bạn tham khảo thêm những dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đến 45 chỗ đời mới tại các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng…


    [​IMG]
    Cô Tô có nét hoang sơ, thơ mộng cố hữu

    Để kỳ nghỉ hè của mọi người luôn tìm được những địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ… đời mới. Thì mọi người có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất tại các quận Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân…..


    Đến với Cô Tô chúng ta luôn cảm thấy những khung cảnh mộng mơ, trải dài với bờ biển cát trắng, các con sóng sô vào bờ, làm ta như được hòa quyện với những đám mây trắng ngần dần hiện lên thu phục lòng người.

    Không những vậy Cô Tô còn là 1 trong những hòn đảo đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ninh, với các khung cảnh nên thơ, chữ tình làm điểm thu hút của các bạn trẻ ưa khám phá, tinh nghịch, muốn tìm hiểu sâu rộng về cảnh quan, cũng như thiên nhiên trời phú.

    Về với Cô Tô mọi người còn được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ của ngọn hải đăng ở Cô Tô. Ngọn núi này cao hơn 100m, là địa điểm khá lý tưởng cho mọi du khách muốn bao quát toàn bộ vẻ đẹp quần đảo.

    Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ đời mới giá rẻ đi Cô Tô của Công Ty Vân Hải:

    [​IMG]
    Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi Cô Tô tại Công Ty Vân Hải

    Một số lưu ý:

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.

    - Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.


    (Xem thêm: Cho thue xe 16 cho đi Cô Tô giá rẻ nhất tại quận Đống Đa)
     

Chia sẻ trang này