Địa chỉ cho thuê xe đi Tràng An giá rẻ tại quận Hoàng Mai

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16968
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/1/16, 831 Đọc

  1. Tết là dịp mà các gia đình xum vầy bên nhau. Tết này bạn muốn dành thời gian cho gian cùng gia đình du lịch Tràng An thay đổi không khí, tận hửng giây phút thư giãn bên gia đình mình sau một năm dài làm việc vất vả.

    Gia đình bạn đang tìm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ uy tín giá rẻ để đi Tràng An. Mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe ở quận Hoàng Mai , Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình, …….của Vân Hải.


    [​IMG]
    Cho thuê xe 7 chỗ đi Tràng An giá rẻ tại quận Hoàng Mai

    Tại đây bạn có thể tùy thích lựa chọn dòng xe mà mình yêu thích. Vân Hải có đầy đủ dòng xe từ bình dân đến sang trọng, những dòng xe đời mới được nhiều khách hàng yêu thích : Ford, Toyota, Camry, Mercerdec, Audi,....

    Đến với Vân Hải bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn xe, hợp đồng hay khi đi du xuân cùng gia đình.

    Với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, thông thạo giao thông, thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự đảm bảo an toàn cho cho chuyến đi xa của gia đình bạn.

    Ngoài ra, Vân Hải còn có cho mình những dịch vụ cho thuê xe cưới, 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, …Nhằm phục vụ chuyến đi ăn hỏi, du lịch, đi theo tour, đưa đón học sinh, công nhân, viên chức, đưa đón sân bay…


    [​IMG]
    Cho thuê xe 16 chỗ đi Tràng An giá rẻ tại quận Hoàng Mai

    Để chủ động hơn cho chuyến đi thăm quan, thắm cảnh của mình bằng các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Công Ty Vân Hải. Thì các bạn nên chủ động đặt xe trước từ 3 –5 ngày để có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe ưng ý, và phù hợp cho chuyến đi vãn cảnh, lễ chùa của mình.


    Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336. Chúc gia đình bạn có một chuyến đi vui vẻ với dịch vụ của Vân Hải.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này