Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Địa chỉ bán áo len nữ Hàn quốc

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 18/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      18/1/16, 0 Bình luận, 1,232 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bán áo len nữ là một trong những trang phục không thể thiếu đối với các quý cô trong tủ đồ của mình vào mùa đồng. Và chắc chắn, mùa đông năm 2015 cũng phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, làm sao để chọn được chiếc áo len phù hợp mà vẫn đảm bảo được giá cả và mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Hiện nay, bên cạnh những kiểu áo len có thương hiệu thì các mẫu áo len xách tay đến từ Mỹ, Đức, Singapore và dòng áo len được nhập từ Quảng Châu.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Có khá nhiều kiểuáo len nữ Hàn Quốcđược bán tại Hà Nội vào thời điểm này. Hầu hết các shop thời trang đều quảng cáo sản phẩm của họ với giá tốt, sản phẩm đảm bảo chất lượng về chất liệu. Đặc biệt là các trang web bán thời trang online đều quảng cáo về chất liệu áo đẹp như hình của họ. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉbán áo len nữtại Hà Nội chính hãng đây ?

    [​IMG]