Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đĩa ăn dặm cho bé 3 ngăn Zaracos 6858 – km giảm giá

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : nguyen thanh nam, 21/6/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      199,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982336679
    5. Địa chỉ:

      466 / 11 XVNT , P.25 , Q. Binh Thanh , HCM
    6. Thông tin:

      21/6/16, 0 Bình luận, 450 Xem
  1. nguyen thanh nam

    nguyen thanh nam Cao thủ Thành viên

    Đĩa ăn dặm cho bé 3 ngăn Zaracos 6858 – km giảm giá

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Đĩa ăn dặm cho bé và bảo hành 12 tháng tại cửa hàng Chamsocbesosinh .com. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.

    SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
    Tags: đĩa ăn dặm cho bé , dia an dam zaracos
    Tư vấn và đặt hàng : 08.62.715.755 – 098.233.6679 – 097.555.6858

    [​IMG]



    Giá : 199.000 VND

    Giá cũ : 235.000 VND





    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    [​IMG]Zaracos là nhà sản xuất những sản phẩm chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Chúng tôi ra đời từ năm 1990, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, nghiên cứu thiết kế ra những dòng sản phẩm mang tính chất lượng cao,trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc đẹp, an toàn cho bé với giá thành rẻ. Những mặt hàng thế mạnh xuất khẩu của chúng tôi như : xe đẩy, nôi cũi, ghế ngồi ôtô, xe tập đi….. Với những tính năng vượt trội, vì vậy những quốc gia đã gửi trọn niềm tin cho chúng tôi suốt những năm qua như Mỹ, Úc, Thụy Sỹ, Hà Lan, Thụy Điển, Pháp, Đức, Nga, India, Indonesia, Malaysia, Korea…và năm 2013 là Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến cho Khách Hàng những dịch vụ tốt nhất, giá trị cao, thiết kế sáng tạo, chất lượng đáng tin cậy và quan trọng nhất là giá thành phải rẻ. Các kỹ sư và các chuyên gia làm việc tại nhà máy ZARACOS luôn được chọn lọc về trình độ kinh nghiệm gắt gao và phải đạt trách nhiệm cao cho các giai đoạn sản xuất và kiểm soát chất lượng.

    ĐĨA ĂN DẶM CHO BÉ 3 NGĂN ZARACOS 6858
    Được thiết kế dành cho trẻ trong giai đoạn tập ăn, giúp trẻ dễ dàng làm quen và hình thành thói quen tự ăn..

    Chất liệu nhựa cao cấp

    Đĩa ăn dặm cho bé 3 ngăn được làm từ nhựạ cao cấp, không chứa BPA nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đạt tiêu chuẩn vệ sinh cao.

    Sản phẩm có bề mặt nhẵn, mịn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và cọ rửa.

    Thiết kế thông minh

    Đĩa ăn dặm cho bé 3 ngăn được thiết kế bởi chuyên gia tâm lý trẻ em, miệng chén có hình minh họa mang tính giáo dục, bé có thể học đếm số thông qua các hình in trên chén ăn.

    Hoàn hảo với việc cho ăn lần đầu và đồ ăn nhanh

    Đĩa ăn dặm cho bé 3 ngăn có đế chống trượt và thiết kế miệng chén chống trào. Bạn sẽ yên tâm hơn khi để cho bé tự tập ăn.

    Các cạnh dễ xúc , lý tưởng cho việc tập ăn

    Dễ rửa và dễ bảo quản
    Làm sạch dễ dàng và có thể dùng với máy rửa chén
    Độ tuổi phù hợp: Bát ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên