Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đi quên lối về du khách đến Paris châu á

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 22/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      22/3/17, 0 Bình luận, 519 Xem
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Trong ánh đèn đêm, nơi đây rực rỡ và sang trọng với những tòa cao ốc chọc trời, những đại lộ sầm uất. Đồng hành cùng Blog Fiditour khám phá nét quyến rũ của Hồng Kông. Với phong cảnh nhân tạo tuyệt đẹp và thoáng đãng, giúp du khách cảm nhận được cuộc sống đầy năng lượng của nơi nào được mệnh danh là Pari của châu Á.

    [​IMG]

    @sky100hk

    Hồng Kông (Hong Kong) – nơi giao thoa văn hóa Đông Tây là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Các địa danh của du lịch Hong Kongkhông phải kỳ quan cũng không có nhiều bí ẩn, nhưng người Hong Kong rất biết tạo ra sức hút riêng. Sau đây là những điểm đến đừng bỏ qua nếu có du lịch Hong Kong.

    Đỉnh núi Thái Bình (The Peak)
    Bạn có thể lên phà từ bến cảng Tsim Sha Tsui qua khu Centre (Trung Hoàn), lên đỉnh núi Thái Bình
    [​IMG]

    @celinelixia
    Nơi ngắm toàn cảnh Hong Kong đẹp nhất khi du lịch. Ở đây còn có bảo tàng Madame Tussauds (mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối), các khu mua sắm và ẩm thực rộng lớn. Cách đi: Có nhiều cách để lên núi Thái Bình như đi xe bus, mini bus, taxi hoặc tàu điện (nhanh và tiết kiệm nhất).

    Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of Stars)
    Nằm ở Tiêm Sa Chủy gần bến cảng Podium Garden, khu Cửu Long

    [​IMG]
    @unayuni

    Là nơi ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng đã có công giúp Hong Kong trở thành "Hollywood của phương Đông". Với những dấu tay, những cột mốc điện ảnh, bức tượng bằng kích cỡ người thật của huyền thoại Lý Tiểu Long, Đại lộ ngôi sao mang đến cho khách du lịch Hong Kong sự hấp dẫn, quyến rũ của ngành điện ảnh Hong Kong. Ngoài ra, tại đây, khách du lịch Hong Kong còn có thể thưởng thức khoảng 30 show diễn mỗi tháng, từ kịch, đến âm nhạc, và nhảy múa.

    Ngong Ping 360
    Làng Ngang Bình, đảo Lantau, gần Discovery Bay

    [​IMG]

    @keccles13
    Là địa điểm lý tưởng để khách du lịch Hong Kong khám phá đảo Lantau. Từ Tung Chung, du khách sẽ đi cáp treo cabin bằng kính đến Ngong Ping, ngoạn cảnh phía Bắc Lantau và phía Nam biển Trung Quốc. Tại đây, du khách có thể tham quan Làng Ngong Ping, một địa điểm lý tưởng để mua sắm và thưởng thức các món ăn. Cách đi: Cửa B MTR Tung Chung, đi bộ thêm 5 phút đến điểm đỗ cáp treo Tung Chung.

    Tu viện Chi Lin
    Nằm số 5 Chi Lin thuộc bán đảo Cửu Long

    [​IMG]
    @lizaschmiza
    Được thành lập vào năm 1934 và được cải tạo theo phong cách nhà Đường (618-907 trước Công nguyên) vào năm 1990, Ni Viện Chi Lin là tổ hợp đền lớn với kiến trúc gỗ thanh lịch, di tích Phật giáo quý giá và ao sen thanh thảo. Tổ hợp này cũng bao gồm một loạt các sảnh, một vài trong số đó có chứa những bức tượng bằng vàng, đất sét và gỗ đại diện cho các vị thần như Đức Phật Thích Ca Mâu Ni và Bồ tát.

    Phố Nathan
    Là con đường lớn nhất ở Hồng Kông, thuộc bán đảo Cửu Long

    [​IMG]

    @daniyalhakim

    Nathan cũng giống đường Đồng Khởi ở Sài Gòn, nơi đây bán rất nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu vẫn là những mặt hàng truyền thống của Trung Hoa như những bức tượng Phật Di Lặc, những mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Đây cũng là nơi tốt nhất bạn mua các mặt hàng làm quà lưu niệm như hàng gốm sứ Giang Tây, các loại thuốc bổ…

    *** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR HONG KONG HẤP DẪN GIÁ TỐT NHẤT LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0165.822.9298 GẶP MS. LAN ĐÀI) ***

    - Tour Hong Kong 3N2Đ: BANGKOK - PATTAYA

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: t.co/pHkfJ0msCv