Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đẹp chạm tim Phố Cổ Thập Phần đi một lần nhớ không quên

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 21/7/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      21/7/17, 0 Bình luận, 484 Xem
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Thập Phần là một trong những khu phố cổ nổi tiếng ở hòn đảo xinh đẹp Đài Loan. Phong cách hoài cổ cùng bầu không khí trầm lặng của ngôi làng này đã thu hút rất nhiều du khách ghé đến đây.

    Phố cổ Thập Phần được xây dựng dọc theo một phần của tuyến đường sắt vận chuyển than đá, trở thành đoạn nổi tiếng nhất của tuyến đường ray Pingxi. Ngày nay, nơi này trở thành điểm thu hút du khách nhờ phong tục thả đèn trời cầu may cùng những cửa hàng lưu niệm xinh xắn. Những món quà lưu niệm được bày bán ở đây, mỗi món đều mang một ý nghĩa đặc trưng riêng biệt: túi thơm biểu thị cho sự may mắn, móc khóa thể hiện cho sự thành công...

    [​IMG]

    Phố cổ Thập Phần – một lựa chọn thú vị trong hành trình du lịch Đài Loan
    [​IMG]
    Dọc theo đường ray xe lửa là hàng trăm hàng quán bán đủ thứ từ quà lưu niệm, hàng ăn và nhất là cửa hàng bán lồng đèn


    Không chỉ là hút khách bởi những tấm bảng quảng cáo đầy màu sắc, phổ cổ Thập Phần còn là nơi tuyệt vời để chụp hình bởi cảnh sắc thiên nhiên hữu tình: núi đồi xen lẫn làng mạc thoắt ẩn thoắt hiện trong khung cảnh huyền ảo bởi mây mờ. Du khách có thể thả bộ thong dong trên đường làng, đạp xe dạo quanh con đường núi xanh rì hay thưởng thức nhiều món ăn nổi danh khắp xứ Đài như: lưỡi vịt, đậu hũ thối, xúp măng, mì hải sản,… Một trong những hoạt động khiến du khách háo hức và không thể bỏ qua chính là viết những điều ước nguyện, cầu bình an lên đèn trời rồi thả nhằm thỉnh cầu "thượng đế" sẽ chứng hộ.

    [​IMG]

    Tại phố cổ Thập Phần, phong tục thả đèn hoa đăng lên trời đã trở thành một nét văn hóa truyền thống

    Từ phố cổ, chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ, du khách sẽ đến được thác nước Thập Phần tuyệt đẹp. Đây là thác nước rộng nhất Đài Loan, với 20m chiều cao và rộng 40m, nằm ở thượng nguồn sông Keelung. Thác Thập Phần là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn phiêu lưu mạo hiểm với con đường núi dốc đầy thách thức. Hai bên đường đi xuống thác, du khách có thể ngắm những dòng nước trắng xóa đổ xuống mặt hồ xanh biếc.

    [​IMG]

    Chỉ cần băng qua cầu treo là bạn đã thấy thác Thập Phần
    [​IMG]
    Khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh thác nước


    Lưu ý xem nội dung chi tại link sau: t.co/begLbYjRcg