Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đến với Sài Gòn và thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 18/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      18/8/17, 0 Bình luận, 509 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nếu có cơ hội đến với Sài Gòn xinh đẹp, du khách sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị và thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn

    > Liên hệ dai ly vietnam airlines để mua vé máy bay đi đà nẵng

    1. Rau câu, bánh Flan

    Đây là một trong những cặp đôi đồ ăn vặt nổi tiếng của Sài Gòn đúng theo tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Du lịch Sài Gòn bạn có thể thấy rất nhiều quán bán rau câu và bánh flan nhưng nổi tiếng nhất phải lể đến khu chợ Nguyễn Văn Trỗi hay hẻm Đường 20 thước, Quận 4.

    [​IMG]

    Bánh flan thường được người Sài Gòn ăn vào buổi chiều, nên cứ tầm từ 3 giờ trở đi, những quán rau câu, bánh flan lại tấp nập khách. Những miếng rau câu man mát, vị thơm của trứng gà trong bánh flan và hơn hết chính là vị ngậy chan lên hai loại rau câu, bánh flan rất hợp với thời tiết nóng bức của Sài Gòn. Một đĩa bánh flan, rau câu giá trung bình từ 10 đến 20.000 đồng, vừa dễ ăn, vừa mát mẻ, lại rất hợp túi tiền

    [​IMG]

    2. Bánh hẹ, bánh sắn

    Trong thời buổi cái gì cũng đắt đỏ thì bánh hẹ, bánh sắn thật sự là một trong những món ăn vặt không hề tốn kém. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh hẹ, hãy đến đường Lê Quang Sung quận 6 – một địa chỉ nổi tiếng đối với những ai mê món ăn gốc Hoa này

    [​IMG]

    Bánh hẹ ở đây có giá khoảng 5 ngàn đồng một chiếc và bạn có thể thưởng thức bất kỳ món gì mà mình thích như bánh hẹ vuông, bánh hẹ tròn, bánh môn, bánh sắn. Các loại bánh đều được chiên vừa tới cho lớp viền vỏ giòn nhẹ mà vẫn dai dai, ăn vào trong lớp nhân thì thơm thoảng mùi hẹ hoặc mùi khoai môn, củ sắn.

    Nước chấm bánh là nước mắm pha chua ngọt, ăn rất hợp vị. Nhìn chung ở đây, chỉ 10, 15.000 đồng là bạn đã có một bữa chiều lót dạ chiều ấm bụng.

    3. Há cảo

    Các quán há cảo, bánh xếp được bày bán rất nhiều dọc bên đường Lê Quang Sung, . Thế nhưng hàng bán há cảo đông nhất luôn là xe há cảo Chi Lăng dù biển hiệu vô cùng đơn giản.

    Há cảo của quan thu hút du khách nhờ hương vị thơm ngon và mức giá cực rẻ, chỉ 1.000 đồng/viên há cảo, 3.000 đồng/viên xíu mại đi kèm câu khẩu hiệu “không ngon trả lại tiền”. Một đĩa há cảo hấp 10 viên giá chỉ 10.000 đồng, nếu muốn đổi vị thì gọi một dĩa chiên thập cẩm gồm há cảo, xíu mại chiên cùng trứng cũng chỉ khoảng 20.000 đồng.

    [​IMG]

    Dù rẻ nhưng bánh của quán vẫn rất ngon, nhân há cảo thơm, bột dày vừa phải, xíu mại vỏ mỏng, thịt dai dai ăn kèm hành phi, rau răm, chấm cùng nước mắm pha vừa ăn kèm tương ớt. Mà cái chính là người ăn vui lòng vì thức ăn ngon mà giá thật dễ chịu.

    > đặt mua ve may bay di duc tại dai ly evaair và bạn sẽ

    4. Bánh tráng trộn

    Bánh tráng trộn là món ăn vặt khá nổi tiếng của Sài Gòn. bạn có thể thấy bánh tráng trộn có mặt ở khắp mọi nơi từ cổng trường học cho đến các tòa cao ốc, từ các trung tâm giải trí cho đến những con hẻm bé tí.

    [​IMG]

    Nguyên liệu chế biến của món ăn này thì vô cùng phong phú, nào là tôm khô, khô bò, trứng cút, mực tẩm xé sợi, xoài, đậu phộng, hành phi khô, rau răm, mỡ hành, nước chan… và dĩ nhiên không thể thiếu bánh tráng dai dai mềm mềm. Một bịch bánh tráng có giá từ 8 đến 15.000 đồng, bịch to giá 20.000 đồng. Một số địa chỉ bánh tráng nổi tiếng có thể kể đến như khu Nguyễn Thượng Hiền hay khu vực Hồ Con Rùa, quận 3.

    5. Nước dừa tắc

    Dừa tắc là một trong những loại nước giải khát tiêu biểu của Sài Gòn. Dừa tắc bán rải rác khắp nơi nhưng tập trung nhiều nhất và có tiếng nhất là ở ngã tư Pasteur – Võ Thị Sáu với đủ thứ nước dừa tắc, dừa thơm… Trong vòng chưa đến ba mươi giây, những vị khách đang “nóng bốc hỏa” sẽ có ngay ly nước mát lạnh, ngọt dịu xua đi bao mỏi mệt.

    [​IMG]Nước dừa tắc tại khu này nổi tiếng khắp thành phố, buổi trưa người ta thường mua mang về, giá thì cực “bèo”. Còn khi trời tối, ở vỉa hè lúc này là lớp lớp xe máy nào đứng uống, nào ngồi uống, đông đúc náo nhiệt. Trời về đêm có gió mát, lại được thưởng thức một ly dừa tắc vừa thơm vừa thanh ngọt, nhấm nháp cơm dừa giòn giòn mới cảm thấy yêu đời ghê gớm. Nước dừa ở đây giá chỉ 8.000 đồng/ly, ly lớn thì 10.000 đồng.