Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đến Moscow ghé thăm hồ Pond Patriarch tuyệt đẹp

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thienho, 4/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838270404
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn
    6. Thông tin:

      4/8/16, 0 Bình luận, 401 Xem
  1. thienho

    thienho Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Du khách đặt vé máy bay đi moscow nga sẽ có cơ hội ghé thăm một trong những khu phố sang trọng nhất của Moscow, Pond Patriarch là một điểm dễ chịu cho một chuyến dạo chơi mùa hè hoặc một trượt băng trên vùng biển đông lạnh của nó trong sâu thẳm của mùa đông. Khu vực này cũng được biết đến là vị trí của cảnh mở đầu của cuốn tiểu thuyết huyền thoại Mikhail Bulgakov của Margarita .

    Khu vực này được tạo thành bởi những giới hạn bởi đường Malaya Bronnaya, Bolshoy và Maly và Ermolaevsky.Bạn có thể đến đây bàng cách đi bộ theo hướng Arbat cùng Vspolny, làn Granatny hoặc cứ đi theo để hướng Tverskaya Street ở Bolshoy và Maly Kozikhinsky làn xe, Trekhprudny,Bogoslovsky, Blagoveschensky và làn Mamonosvsky sẽ cảm thấy sự nơi này giống như một thị trấn đẹp như tranh châu Âu. Đó là lý do tại sao người nước ngoài đặt vé đi Nga rất thích nghỉ ngơi tại khu vực này.

    [​IMG]

    Du khách book vé đi Moscow tại đại lý vé máy bay vietjet air của chúng tôi sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch sử và tầm quan trọng của khu vực. Không có biệt thự đổ nát. Tất cả các tòa nhà trước cách mạng được khôi phục hoặc đang được xây dựng lại. Nhưng dù sao bạn sẽ thụ bầu không khí lịch sử quan sát một số lượng lớn các bảng tưởng niệm với tên của các nhân vật văn hóa xuất sắc, chính trị và khoa học đang trú ngụ ở đây.

    Khu vực Patriarshy ao nằm ở Moscow trung tâm quận Presnensky với khoảng cách đi bộ đến trạm tàu điện ngầm Pushkinskaya, Mayakovskaya và Barrikadnaya.

    Mặc dù lượng giao thông và khu vườn Ring gần đó,Ao Patriarch vẫn bị ảnh hưởng bởi sự hỗn loạn của đường cao tốc Trung ương. Khu vực này đã mê hoặc tất cả mọi người bởi bầu không khí châu Âu yên tĩnh, hài hòa với Moscow xưa được mô tả trong văn học cổ điển Nga.

    [​IMG]

    Ở phía đông của Pond Patriarch, trên Malaya Bronnaya Ulitsa 28, bạn sẽ tìm thấy quán Café Margarita .Các cửa trước của quán cà phê nhỏ, thân mật này được đánh dấu bằng một bức tranh tường đầy màu sắc, miêu tả một cảnh từ Nghệ nhân và Margarita . Điều này từ lâu đã là một yêu thích với khách du lịch đặt vé đi Nga đại lý vé máy bay vietnam airlines và người dân địa phương.

    Trong tháng 3 năm 2011, nhà hàng Syndicate, còn sở hữu những nhà hàng nổi tiếng Oblomov tại Moscow,đã mở nhà hàng Pavilion trong ngôi biệt thự màu vàng rất đẹp và nổi bật giữa Ponds.Trong một khung cảnh tuyệt đẹp, bạn có thể thưởng thức món cá rô,trứng cá hồi, súp và các loại cá chiên nhỏ với đuôi tôm , trong khi nhìn ra khung cảnh Pond Patriarch yên bình tuyệt đẹp.