Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đến Melbourne du lịch và trải nghiệm tại những bờ biển xinh đẹp

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 29/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/1/16, 0 Bình luận, 669 Xem
  1. honghoa

    honghoa Tân thủ Thành viên

    Hãy thư giãn trong ánh mặt trời mùa hè trên bãi biển vịnh bình tĩnh khắp Melbourne từ những điểm bơi phổ biến và thực khách bên bờ biển tại St Kilda để những túp lều mốc tắm đầy màu sắc tại Brighton.Nào cùng vé máy bay đi Melbourne giá rẻ khám phá những bãi biển nổi tiếng ở Melbourne.

    Những bãi biển nổi tiếng ở Melbourne
    Bãi biển St Kilda
    Một trong những phổ biến nhất trong những bãi biển Port Phillip Bay, St Kilda là rộng, bãi cát đó là thích hợp để bơi và một loạt các hoạt động khác. St Kilda Pier là một yêu thích cho promenading và tận hưởng quang cảnh thành phố tuyệt vời và cảnh hoàng hôn tuyệt vời.
    [​IMG]

    Một dịch vụ phà hoạt động để Williamstown và Southbank trong khi, các bến du thuyền có các cơ sở chèo thuyền rộng lớn, bao gồm cả đường dốc. dự trữ gần đó có cơ sở dã ngoại, thịt nướng và vui chơi và có những con đường phù hợp để đi xe đạp, đi bộ và trượt patin.

    Bãi biển Brighton
    Đây căng dài, những bãi biển vịnh bơi cát an toàn bao gồm Dendy đường bãi biển, Trung Brighton và những bãi biển Brighton. Khu vực này nổi tiếng với hộp tắm đầy màu sắc cổ kính cùng bộ bãi biển chống lại ngoạn mục đường chân trời thành phố Melbourne. dự trữ bãi biển rộng lớn có cơ sở thịt nướng và vui chơi. Có lướt ván, thuyền buồm và chèo thuyền và một con đường đi bộ và đi xe đạp.
    [​IMG]

    Cảng Melbourne, South Melbourne và Middle Park
    Những cát, bơi bãi biển trên vịnh là gần trung tâm thành phố Melbourne. Với sân chơi cũng như đi bộ và xe đạp đường đi, họ tạo nên một loạt các yêu thích 'hàng đầu của vịnh' bãi biển. Một số khu vực cho phép off-xích con chó đi bộ và Middle Park cũng là một điểm phổ biến cho lướt ván diều và bóng chuyền bãi biển.

    Đường Kerford
    Một đoạn cực kỳ phổ biến của rộng, cát bãi biển bơi Port Phillip Bay có khu đặc biệt mà loại trừ chèo thuyền, trượt tuyết và điện sailboard để bảo vệ những người bơi lội. Ngoài ra còn có một sân chơi và một con đường đi bộ và đi xe đạp. Đây là điểm được du khách yêu thích khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc đến Melbourne du lịch.

    Bãi biển Elwood
    Một bãi biển vịnh cát tuyệt vời để bơi lội, chèo thuyền và chèo thuyền. dự trữ bãi biển rộng lớn có cơ sở thịt nướng, dã ngoại và vui chơi. Có một con đường đi bộ và đi xe đạp và đường dốc thuyền gần đó.
    [​IMG]

    Bãi biển Williamstown
    bãi biển vịnh bơi rộng lớn này nằm bên cạnh một loạt các dự trữ tuyệt vời. Có những cơ hội cho các hoạt động giải trí dựa trên nước khác, cũng như lân cận nướng và cơ sở vật chất sân chơi.

    Ở Melbourne còn rất nhiều điểm tham quan khác hãy mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ tại đại lý AirAsia - Vietnam Booking để tự mình khám phá những bãi biển nổi tiếng ở Melbourne Úc.
    Bên cạnh đó quý khách còn có thể mua vé máy bay đi Sydney hay vé đi Perth để khám phá những thành phố nhộn nhịp khác của Úc.

    Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142