Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đèn led dây 31162 dùng nguồn 220V tuổi thọ 15 nghìn giờ

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : sonnguyen2018, 31/10/18.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      8,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02436291495
    5. Địa chỉ:

      Số 28, ngõ 208 Giải Phóng, P. Phương Liệt
    6. Thông tin:

      31/10/18, 0 Bình luận, 484 Xem
  1. sonnguyen2018

    sonnguyen2018 Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Đèn dây cuộn bọc silicon với khả năng chịu nước khi hắt qua sử dụng được ngoài trời mang công suất là 8W mỗi m bắt buộc độ sang khá cao so với đèn led dây thông thường. Điều đặt biệt đèn led dây 31162 dử dụng nguồn 220v do vậy chúng ta mang thể cắm trực tiếp đèn vào nguồn qua 1 giắc cắm đảo chiều của philips giá khá cạnh tranh chỉ 160.000 VNĐ.
    [​IMG]
    Đầu nối đèn dây 31162 220V

    hiện tại, nhu cầu trang trí ngày càng cao, đòi hỏi tính thẩm mỹ càng to. Nhằm phục vụ vụ đầy đủ nhu cầu trang hoàng cũng như dùng trong đa số dung tích, chúng tôi siêu vui lúc giới thiệu đến bạn cái đèn led dây 31162 220V Philips bọc silicon. công nghệ chiếu sáng của đèn LED chắc hẳn nhiều người đã biết tới, do lượng sử dụng bây giờ khá to và rộng rãi. đèn dây cũng được cung cấp bằng khoa học hiện đại, mẫu mã đơn thuần song đẹp mắt cần đáp ứng được thị yếu người sử dụng

    - Tuổi thọ dùng cao: Người sử dụng lúc lựa tìm chiếc nào cũng đều chú ý đến tính hữu ích, độ chắc chắn của loại.

    Philips bọc silicon với tuổi thọ gấp khoảng 3 lần các bóng đèn điện quang đang được sử dụng hiện nay. life time của nó lên đến sắp 15.000 giờ sử dụng liên tục.

    - Chất liệu: Sức khỏe con người luôn được nhà cung cấp đặt lên bậc nhất khi bề ngoài và cung cấp. đèn led dây được làm cho từ chất liệu nhựa cao cấp bọc silicon cho ánh sáng không lóa, tỏa đều, không phát tia cục tím siêu tốt cho mắt của bạn. vì thế bạn hoàn toàn yêu tâm trường hợp sử dụng đèn trong thời gian dài mà không lo hiện tượng nhức, mỏi mắt.

    - Ưu việt: sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, bạn tha hồ lắp đặt trong đa số thể tích, hoàn cảnh. mang hay mầu sắc ánh sáng cần phải có là Vàng/Trắng buộc phải chúng ta mang thể dễ dàng kết hợp sở hữu rộng rãi vị trí khác nhau là mỗi sản phẩm đèn chiếu điểm philips hơi thông dụng, đặc thù tối ưu hóa lúc bạn trang trí trong những trung tâm thương mại, vũ trường, nhà hàng, sân khấu...

    Đèn led dây 31162 220V Philips bọc silicon dài 50m để trong cuộn lớn, hội tụ gần như tính năng cũng như tiện ích của cái chiếc đèn LED đang được người sử dụng lựa chọn lúc này. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thực sự thoải mái sở hữu chiếc chúng tối giới thiệu trên đây.
     
Từ khóa: