Đệm bông ép hanvico - hạnh phúc với tổ ấm Việt

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32996
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 744 Đọc

  1. Bạn đang định mua một bộ sản phẩm đệm hanvico thế nhưng lại đang lăn tăn vì chưa biết rõ giá thành và các tính chất của nó liệu có phù hợp với mình? Có điều chắc chắn nếu có cơ hội đọc được những thông tin sau đây, các bạn sẽ không cần băn khoăn khi đặt mua bộ sản phẩm đệm bông ép hàn quốc hanvico cho ngôi nhà của bạn.

    Nói tới đệm hàn quốc thì khẳng định các bạn sẽ không không thể bỏ qua một sản phẩm tốt như thế cho mái ấm của mình. Đệm bông ép hanvico là loại đệm chiến lược của thương hiệu hàn quốc Hanvico, được làm kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu đến kỹ thuật sản xuất, chắc rằng sẽ làm vừa lòng cả những người kỹ tính nhất.
    [​IMG]
    Hãng đệm Hanvico có tiếng đã hoạt động từ nhiều năm nay, các loại đệm của Hàn Quốc hiện được bày bán trên toàn quốc. Dòng nệm bông ép hanvico vô cùng được yêu mến ở Việt Nam. Những mẫu đệm này mang đậm style cổ điển, với lớp bông dầy, các chi tiết sang trọng, thanh nhã, mang tới cảm giác sang trọng cho căn phòng của bạn. Đệm Hanvico luôn xứng đáng với đẳng cấp của mình với những chỉ tiêu sau: Không gây ảnh hưởng với cơ thể người tiêu dùng, và thiết kế đẹp mắt, vô cùng lộng lẫy.
    Trong đó với sản phẩm đệm cao cấp như đệm chống khuẩn sử dụng công nghệ nano bạc các tiêu chuẩn cần đạt tới càng khó khăn hơn, cụ thể:
    • Cấu tạo chịu lực và bảo vệ xương sống lưng: Với cấu tạo từ nguồn vật liệu hàng đầu hiện nay đệm bông ép hanvico độ lún tốt, và đàn hồi cao, đồng thời kết hợp tính chất đàn hồi tự nhiên của mủ cao su nhằm giảm thiểu áp suất để trợ giúp xương sống ở lưng và cột sống trong khi toàn bộ thân thể được nâng đỡ một cách mềm mại, nó là yếu tố quan trọng trong vấn đề nâng đỡ cũng như bảo đảm hệ thống sống lưng luôn phát triển, mang tới sự tươi trẻ cho bạn sau mỗi ngày thức dậy.

    • Thoải mái dùng 4 mùa: mùa lạnh cũng như mùa hè, sản phẩm làm bằng loại vải chất lượng được sử dụng công nghệ chống vi khuẩn, rất thoáng mát, được dùng làm áo bọc nệm đã loại trừ toàn bộ cảm giác hông thoải mái, đặc biệt với kết cấu tuyệt đẹp, tao nhã đã đem lại một giấc ngủ êm ái cho người sử dụng.
    • Đệm sử dụng cực kỳ lâu: Cùng với quy trình tiên tiến đệm Hanvico được làm thêm hệ thống hỗ trợ, bảo đảm sự vững chãi cho nệm trong giai đoạn dùng đệm. nệm hàn quốc hanvico hưởng bảo hành từ 5 năm, nó là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm.
    Tham khảo thêm: bang gia dem hanvico tại cửa hàng chính hãng Demhanvicohanoi.vn
     
    thunt.tmdt

    thunt.tmdt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này