Để đánh giá được ghế ăn tốt cho bé ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38794
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/11/16, 571 Đọc

  1. Trẻ ăn dặm thường rất thích nô nghịch và chẳng chịu ngồi yên lặng, bởi thế các mẹ nên lựa chọn 1 chiếc Ghế ăn dặm. Chiếc ghế không chỉ giúp các bé ăn uống ngoan ngoãn hơn mà ba mẹ cũng đỡ vất vả hơn khi cho con ăn. Vậy, vậy thì nên chọn mua một chiếc ghế như thế nào là phù hợp với trẻ nhất?

    Ghế có thể gập gọn, tháo dời khay ăn; Ghế cao và Ghế có thể ngả nhiều nấc là ba sản phẩm ghế ăn dặm cho bé phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Ghế nhựa gấp gọn được sử dụng cho bé ít hơn ba tuổi, có thể đặt dưới đất cho các bé ngồi hay để trên ghế của người lớn; có kích thước khá gọn nhẹ và dễ dàng cất giữ, di chuyển. Ưu điểm của loại Ghế ăn cao là thông thoáng và thích hợp cho con cho đến 17-18kg, tuy vậy điểm yếu là được làm bằng chất liệu gỗ nên khá cồng kềnh. Ưu điểm của sản phẩm Ghế ăn có khả năng ngả nhiều nấc là cực kỳ tiện ích, sử dụng được cho con từ khi 0 tháng tuổi đến lúc lớn hơn; tuy nhiên lại có khối lượng lớn và nhiều góc cần làm sạch nên ít khi được chọn mua.


    [​IMG]

    ghế ăn cho bé​

    Cha mẹ sẽ hình thành cho các con 1 thói quen rất tốt là luôn ngồi vào ghế khi ăn; dù cho các bé ăn bất cứ thức ăn gì và ở bất kì đâu (ở nhà hay ra ngoài) nếu dùng ghế cho bé ngồi ăn ngay nhỏ. Việc đó không những tốt cho sức khỏe của con, giúp các con ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn mà còn hạn chế tối đa tình trạng các mẹ phải bế các bé đi rong ăn ngoài ngõ hoặc phải ghị trẻ ăn từng miếng cơm.

    Babimart.com sở hữu hệ thống siêu thị kinh doanh vật dụng mẹ và bé uy tín, đảm bảo luôn luôn mang đến mọi mặt hàng ghế ăn dặm giá rẻ cao cấp, giá hợp lý với mức thu nhập của các hộ gia đình. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 hoặc ghé thăm trực tiếp các cơ sở trên chuỗi hệ thống để nhận được những tư vấn phù hợp và vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất!
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này