Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đâu là lý do khiến ghế cho bé ngồi xe máy được mẹ mua sử dụng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : haicauhoan, 23/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      23/9/15, 0 Bình luận, 458 Xem
  1. haicauhoan

    haicauhoan Tân thủ Thành viên

    Việc lựa chọn Ghế đi xe máy cho bé cho các bé, đối với những gia đình có trẻ nhỏ liên tục đi lại bằng xe máy, kể cả khi đưa các con tới trường, đi chơi, về quê... là vô cùng cần thiết. Cha mẹ có thể đảm bảo an toàn tối đa cho con khi di chuyển trên đường, hạn chế những tai nạn không mong muốn có thể xảy ra khi sử dụng ghế ngồi xe máy.


    [​IMG]
    Ghế ngồi xe máy đai tròn

    Bé ngồi phía sau xe mỗi khi các bậc phụ huynh di chuyển bằng xe máy mà không có bất kì ai đỡ hoặc không có dây đai bảo vệ đặc biệt nguy hiểm, vì lí do đó, việc trang bị 1 chiếc ghế ngồi chuyên dụng dành riêng cho xe máy là rất quan trọng. Người lớn có thể kiểm soát việc các con ngồi chắc chắn, an toàn một cách dễ dàng với sản phẩm Ghế ngồi xe máy. Hơn nữa, khi ghế ngồi xe máy được đặt lên phía trước xe, cha mẹ sẽ có không gian quan sát rộng rãi và không gây ảnh hưởng nhiều đến việc điều khiển xe. Ghế ngồi đặc biệt tiện ích, giúp giảm thiểu tối đa những tình huống nguy hiểm có thể xảy đến trên đường đi.

    Trên thị trường có 2 kiểu ghế đi xe máy cho bé, Địu trẻ em dành cho cả xe ga và xe máy số riêng,vì thế, cha mẹ cần phải đem xe của mình đi để thử nhằm chọn được chiếc ghế thích hợp nhất. Bởi vì cấu tạo của ghế không hề thuận lợi cho các mẹ đặt chân cũng như giải quyết các bất ngờ trên đường vì thế nên đối với những chị tay lái không vững, cần phải suy nghĩ khi lựa chọn sản phẩm. Một giải pháp thay thế cũng rất tiện lợi cho sản phẩm này mà các gia đình có thể tham khảo đó là sử dụng đai, địu an toàn cho con.