Đâu là loại máy lạnh tốt nhất dành cho gia đình

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : tandatcit, 24/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      24/12/15, 0 Bình luận, 609 Xem
  1. Đúng vậy, hiện nay thị trường có rất nhiều sản phẩm về máy lạnh và loại nào cũng có những ưu thế, những điểm mạnh riêng nên đôi khi gây ra tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Nhưng nếu như nhu cầu của bạn là một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện dành cho phòng ngủ của mình thì Panasonic CU/CS-S9RKH-8 1.0 HP sẽ là một gợi ý trên cả tuyệt vời đấy.

    [​IMG]
    Loại máy lạnh với công nghệ Inverter tiết kiệm tốt cho gia đình

    Chiếc máy lạnh này được trang bị công nghệ Inverter – loại công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng cho hầu hết tất cả các sản phẩm máy lạnh cao cấp trên thị trường với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nên nhất định sẽ đáp ứng tốt nhất những mong muốn của bạn. Đúng là có rất nhiều dòng máy lạnh thuộc các thương hiệu khác cũng ứng dụng công nghệ này những thường chỉ mang lại hiệu quả khoảng 25 – 30% so với các sản phẩm tiêu chuẩn mà thôi. Còn riêng với máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 1.0 HP nó có thể tiết kiệm đến 65% lượng điện năng tiêu thụ nhờ có cảm biến Econavi.

    Không chỉ có mỗi khả năng tiết kiệm điện mà chiếc máy lạnh Panasonic Inverter 1HP này còn có thiết kế cực kỳ ấn tượng và tinh tế, mang lại một không gian sang trọng dành cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó nó còn được đánh giá cao nhờ sự hoạt động cực êm, không có bất cứ một tiếng ồn nào làm cho bạn phải khó chịu hay ảnh hưởng tới giấc ngủ cả. Đồng thời thì với công nghệ lọc không khí Nanoe – G nó nhanh chóng diệt sạch các vi khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, trả lại cho căn phòng của bạn một không gian tươi mát và thuần khiết nghỉ ngơi để thư giãn.

    [​IMG]
    Máy lạnh Panasonic tốt cho gia đình chất lượng tiết kiệm

    Một điều đặc biệt nữa cần được nhắc đến ở đây là dòng máy này có chế độ làm lạnh không khô giúp cho chúng ta bảo vệ được sức khỏe và làn da của mình một cách tốt nhất. Bạn có quyền tham khảo và đặt ra câu hỏi may lanh Toshiba co tot khong hay Daikin như thế nào,… nhưng đối với máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 1.0 HP thì không cần phải nghi ngờ điều gì nữa cả.
     

Chia sẻ trang này