1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01658199623
    5. Địa chỉ:

      http://benhtaimuihong.com/
    6. Thông tin:

      9/12/15, 0 Trả lời, 520 Đọc
  1. noithatardeco01

    noithatardeco01 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Viêm mũi có khả năng gặp quanh năm nhưng trong khi khí hậu giao mùa căn bệnh thường xuất hiện nhiều hơn nhất là mùa nóng chuyển sang lạnh. bệnh có thể gặp vùng toàn bộ lứa tuổi nhưng tỷ lệ chiếm rộng rãi hơn là ở tuổi trưởng thành và cả vùng người cao tuổi. Viêm mũi tuy ko làm nguy hiểm cho người bị mắc bệnh nhưng thường kéo dài và gây nhiều phiền toái, khó chịu.

    -->> Tìm hiểu phương pháp - cách trị bệnh viêm xoang , viêm họng cấp , triệu chứng viêm mũi dị ứng hiệu quả an toàn tại Hà Nội

    [​IMG]

    Mũi là cửa ngõ của đường hít thở, có chức năng sinh lý vô cùng quan trọng, là làm ấm, gây ẩm và lọc sạch ko khí để thở ; bên cạnh ra mũi còn đảm nhận chức năng khứu giác (ngửi) và đóng khả năng như một hòm cộng minh, cùng hưởng trong phát âm. trong khi nghiên cứu về chức năng của mũi người ta còn thấy mũi có Globuline IgA bảo vệ niêm mạc mũi. Như vậy trong lúc mũi mắc viêm, tất cả một vài chức năng sinh lý trên tất cả đều ít đa dạng bị tác động, không có lợi cho sức khỏe con người.

    viem-mui4 Viêm mũi gây phiền toái và khó chịu

    Viêm mũi hay gặp trong mùa rét trong khi khí hậu thay đổi. ở Đông Nam Á tùy theo mùa, và từng nơi tỷ lệ bị mắc bình quân 10-12% trong cùng đồng với hai thể lâm sàng cấp tính hoặc mạn tính.

    đã có nhiều yếu tố có ảnh hưởng cần nên căn bệnh viêm mũi, dưới đây vài chuyên gia chuyên khoa phòng khám 709 giải phóng xin được tư vấn một số nhân tố cơ bản nhất có ảnh hưởng cần nên chứng bệnh viêm mũi.

    ⇒ Môi trường sống: vì bụi nhà, bọ chét, bào tử nấm, lông chó, mèo, chăn gối lông thú, nấm mốc từ máy lạnh cũ…
    – Tác nhân theo mùa: phấn hoa, cây cỏ.
    – Liên quan tới nghề nghiệp: hóa chất.
    – Thực phẩm: các lọai thực phẩm như cá, cua, tôm…

    ⇒ nguyên nhân chủ yếu là vì sưng niêm mạc trong lỗ mũi, đặc trưng là sưng nề một vài cuốn mũi có ảnh hưởng cho lòng hốc mũi bị mắc hẹp lại.

    – vì các khôi u hoặc dị vật trong mũi.

    – vì mũi có cấu trúc bất dễ.

    viem-mui8 nhân tố có ảnh hưởng cần phải căn bệnh viêm mũi

    tình trạng lâm sàng:

    hội chứng có thể làm thành dịch, hay gặp mùa đông, có thể do phổ biến yếu tố khác nhau làm sổ mũi cấp.

    giai đoạn đầu người mắc bệnh có cảm giác ớn lạnh xương sống, nổi gai ốc,… nhức rát trong mũi trong khi hít thở ra, nóng đầu mệt mỏi, kém ăn; có thể sốt cực kỳ cao (trẻ em), nhức khô rát trong mũi, trong họng, hắt hơi rộng rãi loại, ngạt nghẹt mũi, giảm hoặc mất khứu giác, nói giọng mũi kín…

    Khám niêm mạc mũi đỏ rực, sưng nề, xung huyết dữ dội, chảy mũi có màu đục, đặc dần, đôi lúc nhợt nhạt và khô hơn bình thường…Triệu chứng toàn thân suy giảm dần, ngửi tương đối hơn, hiện tượng tại chổ hơi lên, căn bệnh khỏi sau khoảng 1 tuần.

    một số chảy nước mũi do Virut cúm: Parainfluenza-, Adeno-, Reocorona-, Entero-, Myxovirus… còn có có khả năng làm biến chứng ở đường hô hấp: Ho, khó thở…, hay đường tiêu hóa: gây rối loạn tiêu hóa như ỉa chảy, nôn mửa… hoặc kèm các biến chứng: Viêm màng não, viêm nội tâm mạc, viêm thận, viêm cơ (đau chân tay…)

    ⇒ Viêm mũi cấp vì cúm : hiện tượng toàn thân nặng hơn, hiện tượng đột ngột, sốt cao, có khả năng có lanh, nóng mình mẩy, lây truyền nhanh có thể thành dịch…

    ⇒ Viêm mũi vì sởi: Viêm mũi là hiện tượng thứ nhất của sởi, sổ mũi lẫn máu kéo dài, mắt và hệ thống lệ đạo cũng bị viêm, chảy nước mắt mi mắt phù nề, màng tiếp hợp đỏ, tiếng nhắc khàn, ho đa dạng đôi những khi có nghẹt mũi nhẹ.

    ⇒ Viêm mũi do thủy đậu : Thấy ít nốt phổng vùng tiền đình mũi, chảy nhiều mũi nhầy, viêm loét niêm mạc cuốn mũi và vách ngăn, cần lúc khỏi căn bệnh có thể để lại sẹo dăn dúm, teo niêm mạc… tuổi bị chứng bệnh hay gặp bằng 2-4 tuổi trở lên.

    ⇒ Viêm mũi bạch hầu : có thể nguyên phát hoặc trang bị phát, có giả mạc trắng ngà ở mũi và họng. đầy đủ tính chất đặc thù của giả mạc bạch hầu. phải nhuộm soi tươi ngay hoặc lấy giả mạc cấy tìm trực khuẩn bạch hầu.

    ⇒ Viêm mũi ở hài nh i : Lâm sàng dễ trầm trọng. sổ mũi, ngạt mũi, khó bú, bỏ bú, nôn mửa, sốt, dấu hiệu nhiễm trùng rõ rệt, ko tăng cân… để ý trường hợp kèm viêm đường hô hấp dưới như viêm thanh quản, phế quản, viêm phổi…tiên lượng càng nặng…

    ⇒ Viêm mũi vì lậu ở trẻ nhỏ : Lây từ âm đạo mẹ, sau sinh 3-4 ngày. Mũi, môi sưng vều, đỏ, chảy nước mũi vàng, xanh, khó thở hoàn toàn, không bú được, mắt cũng sưng mọng, mí mắt ko mở được, màng tiếp hợp đỏ, phù nề…

    ⇒ Viêm mũi do dị vật : sẽ gặp tuổi nhà trẻ nhỏ cái giáo, 2-6 tuổi bị dị vật trong mũi lâu ngày ko được phát hiện, lâm sàng ngạt mũi, sổ mũi cực kỳ thối, màu xanh, vàng có thể có lẫn máu…đôi trong lúc có sốt, dễ chỉ một bên mũi.

    Girl with flue

    nhức, nóng, sổ mũi là vài hiện trạng của bệnh viêm mũi

    ⇒ Viêm mũi lao: Có 2 thể: Lupus và viêm lóet niêm mạc mũi vì lao. dấu hiệu vùng tiền đình, cuốn mũi dưới, niêm mạc vách ngăn có rất nhiều nốt nhỏ màu khá đỏ, dần dần có mủ rồi hoại tử, có ảnh hưởng sẹo co dúm có ảnh hưởng hẹp hốc mũi…chẩn đoán dựa vào sinh thiết.

    ⇒ Viêm mũi vì giang mai: thường chỉ ở mức độ III. Lâm sàng sưng đau các xương ở mũi, sổ mũi mủ, lóet hoại tử, sưng hạch ở đầu mặt cổ, cuối cùng sập sống mũi hình yên ngựa…Chẩn đoán dựa vào phản ứng huyết thanh và sinh thiết.

    Giải phẫu hội chứng : hiện nay người ta đã phân lập được trên 100 mẫu Virus bằng Virus cúm có thời gian ủ bệnh lý khác nhau (1-3 ngày). Với những nhiễm Virus có tính nhỏ giọt, với sức đề kháng của cơ thể chuyển đổi, dấu hiệu có khả năng bị mắc lu mờ, ko rầm rộ.

    do viêm, niêm mạc mũi xung huyết thâm nhiễm bởi vài tế bào tròn, bong tế bào, thoát quản bạch cầu, chảy mũi, lúc đầu trong sau nhầy mũi, rồi có mủ thực sự… Cuốn dưới phì đại, các hồ huyết ứ đầy máu, nhưng còn đáp ứng hiệu quả với vài thuốc co mạch…

    vài nguy hại của viêm mũi :

    vài đối với trường hợp viêm mũi kéo dài có khả năng có làm cần loạn khứu giác (mất mùi) hoặc ngủ ngáy do khó thở.Khi mắc nghẹt mũi, ngạt mũi người bị mắc bệnh cần hít thở qua miệng làm miệng khô rát, dẫn đến bị mắc viêm họng, ho kéo dài, nghẹt mũi, không khí vào cơ thể không được lọc cũng là yếu tố dẫn tới vài bệnh lý khác. đó là chưa kể có nếu trường hợp người mắc bệnh còn bị mất công năng khứu giác hoàn toàn, không phân biệt được mùi .

    Viêm mũi giả dụ ko được chữa trị thì nó cũng là một trong một vài yếu tố dẫn đến viêm xoang dị ứng, polýp mũi, polýp xoang…

    Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc nhập khẩu bằng nước ko kể, bác sĩ tư vấn miễn phí trực tuyến và hơn thế nữa là sự lưu ý chăm sóc, tận tình bằng đội ngũ nhân viên. Với một số thế mạnh trên phòng khám tai mũi họng là sự tìm được tốt nhất đối với bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc bị của bạn.
     

Chia sẻ trang này