Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đặt vé máy bay đi Nga ghé thăm bảo tàng vodka độc đáo

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thienho, 27/7/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838270404
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn
    6. Thông tin:

      27/7/16, 0 Bình luận, 532 Xem
  1. thienho

    thienho Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mở cửa trở lại vào năm 2008 tại thành phố lớn thứ hai của Nga St. Petersburg, Bảo tàng Vodka Nga là nơi du khách đặt ve may bay di nga có thể khám phá sự sáng tạo,nghi lễ và văn hóa của thức uống được yêu thích nhất của đất nước lạnh giá này.

    Du khách đến đây có thể tìm hiểu sự phát triển của sản xuất và tiêu dùng, các phỏng trưng bày bảo tàng chai , nút chai,và các đồ vật khác để giải thích tầm quan trọng của vodka với bản sắc Nga.
    [​IMG]
    Có các hàng chai rỗng với các hình dạng từ hình người lính với súng máy và một bộ sưu tập những chai lọ vodka truyền thống thường được dùng để uống rượu vodka.

    Các bộ sưu tập kỳ quái của nắp trong phòng triển lãm cũng được chú ý, hình đầu động vật và các sinh vật thần thoại. kèm theo thông tin giải thích về từng loại vodka và lịch sử sử dụng,số liệu sáp để nói về nguồn gốc của vodka Nga và sau đó có quy định về sản xuất và tiêu chuẩn quốc gia về chất lượng cho vodka.
    [​IMG]
    Bảo tàng vodka Nga là nơi phù hợp để du khách đặt ve may bay di saint petersburg tìm hiểu về món thức uống mà có từ những năm trong thế kỷ thứ 12, một nơi hoàn hảo để nếm thử rượu vodka Nga nằm khuôn viên quân sự cũ Saint Petersburg và là một phần của dự án Bảo tàng Quarter để bảo vệ các tòa nhà lịch sử của trung tâm thành phố.

    Triển lãm tại Bảo tàng Vodka Nga thông qua câu chuyện của sản xuất của tinh thần và tầm quan trọng văn hóa của nó, sự phổ biến của nỏ - một thức uống cho nông dân thời Trung cổ đến thứ rượu yêu thích của giới quý tộc Nga trong thế kỷ 19.
    [​IMG]
    Tất cả các lần đến bảo tàng của bạn đều sẽ kết thúc với một hương vị của nhiều loại vodka kèm theo hương vị khác nhau kèm có các món đồ ăn nhẹ Nga gọi là zakuski như: trứng cá muối, xà lách, dưa chua, thịt hun khói hoặc cá ăn kèm với bánh mì dẹt như hors d'oeuvres trước bữa tối.Bảo tàng vodka còn có nhà của mình phục vụ những món vodka đặc sản.

    Du khách đặt ve may bay di moscow có thể tham gia một tour du lịch của Bảo tàng Vodka Nga không cần phải lo sợ rằng việc tìm hiểu lịch sử vodka của Nga là một trải nghiệm khô khan,ngoài ra còn có một cửa hàng quà tặng liền kề, nơi khách du lịch có thể mua vodka về làm quà để gây ấn tượng và tăng cho bạn bè.

    Tọa lạc tại số 4 Konnogvardeisky Boulevard, Bảo tàng vodka Nga được mở cửa hàng ngày 11:00-10:00.Chi phí vào cổng khoảng RUB170, nếm thử vodka với chi phí RUB300. Bạn hãy đi tàu điện ngầm đến Admiralteyskaya.