Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đánh giá xe Toyota Yaris 2017

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tranngochang, 18/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      864,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656969004
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/4/17, 0 Bình luận, 592 Xem
  1. tranngochang

    tranngochang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    https://timkiemxehoi.com - Vẫn là chiếc xe hơi đáp ứng nhu cầu người dùng với khả năng vận hành và hệ thống an toàn như cũ, tuy nhiên Toyota Yaris đời 2017 có những nâng cấp mới về thiết kế nội ngoại thất nhằm phù hợp hơn nữa với đa số người dùng ô tô tại Việt Nam.

    [​IMG]

    1. Ngoại thất xe Toyota Yaris năm 2017 được làm nổi bật hơn nữa

    Có thể dễ dàng trông thấy, phần đầu của chiếc xe hơi Yaris vẫn thu hút ánh mắt khách hàng, thậm chí còn sắc sảo hơn trong từng đường nét. Hai cụm đèn pha vuốt lên cực kỳ sắc bén, chính giữa là lưới tản nhiệt hình thang cân cân xứng, cùng thanh kim loại mạ chrome sáng bóng bẩy. Hai hốc hút gió được thiết kế theo đúng triết lý khí động học, hơn nữa lại được tinh chỉnh góc cạnh, khiến chủ sở hữu xe Yaris mới 2017 tự tin và kiêu hãnh lái xe trên đường.

    [​IMG]
    Diện mạo được tinh chỉnh bắt mắt hơn đến từ Toyota Yaris 2017
    Cụm đèn pha ở phiên bản Yaris mới này vẫn dùng công nghệ projector và bóng Halogen, bên cạnh đó gương chiếu hậu đã được tích hợp đèn báo rẽ và có khả năng tự động gập điên cực kỳ tiện lợi.

    Điểm nhấn về ngoại thất cho chiếc xe Toyota Yaris 2017 có lẽ chính là bộ lazang 5 chấu xoắn cực kỳ thể thao và phong cách. Một tuỳ chọn khác là bộ mâm 8 chấu đơn cũng cá tính không kém, rất hài hoà với tổng thể chiếc xe.

    [​IMG]
    Bộ lazang của Toyota Yaris 2017 được thiết kế độc đáo
    2. Nội thất thêm phần tinh tế đến từ Toyota Yaris 2017

    Để tăng thêm cảm giác hứng khởi khi lái xe, Toyota đã quyết định bọc da và mạ bạc cho vô lăng ba chấu trên xe Yaris phiên bản nâng cấp 2017. Thêm vào đó, hãng còn tích hợp các phím điều khiển âm thanh trên vô lăng nhằm tối ưu hoá sự tiện lợi khi sử dụng xe Yaris mới.

    [​IMG]
    Khoang cabin của Toyota Yaris 2017 thêm phần tiện nghi và sang trọng
    Hệ thống âm thanh của xe ô tô Yaris đời 2017 được cải thiện hơn rất nhiều: đầu DVD 1 đĩa, dàn loa 6 chiếc, radio AM/FM phát nhạc, cổng kết nối thông dụng USB/AUX, Bluetooth, …

    Hệ thống điều hoà trên Toyota Yaris mới cũng được nâng cấp lên điều chỉnh tự động, đây là một tiện nghi trên xe rất hữu ích mà khách hàng đã mong chờ ở Yaris từ những phiên bản tiền nhiệm.

    [​IMG]

    3. Khả năng vận hành và hệ thống an toàn trên Toyota Yaris năm 2017

    Như đã nói ở trên, ở phiên bản mới này, Toyota không thay đổi bất kỳ chi tiết nào trong động cơ hay tính năng an toàn.

    Hệ thống an toàn trên xe Yaris đời 2017 vẫn có những tính năng quen thuộc và hữu ích như 2 túi khí, hàng ghế trước có giảm chấn thương cổ, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hay tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp.

    [​IMG]

    Kiểu động cơ được Toyota Yaris 2017 sử dụng vẫn là khối động cơ xăng I4 VVT-I dung tích 1.3L đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp, sản sinh công suất tối đa là 84 Hp @ 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 121 Nm @ 4.400 vòng phút. Chiếc xe đem đến khả năng vận hành tối ưu và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, con số momen xoắn chính là lời giải thích thuyết phục nhất cho việc này.

    [​IMG]

    Mặc dù còn nhiều điểm chưa bằng được các đối thủ khác, tuy nhiên với mức giá bán khởi điểm là 630 triệu đồng, Toyota Yaris năm 2017 có lẽ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích sản phẩm của Toyota.