Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đánh giá xe Toyota Hilux 2016

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 28/3/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      28/3/16, 0 Bình luận, 566 Xem
  1. nhang

    nhang Tân thủ Thành viên

    Sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung lại được cải thiện động cơ và tính năng lái, đồng thời bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới, các chuyên gia đánh giá xe Toyota Hilux 2015 cho rằng mẫu xe này là sự lựu chọn đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu về một chiếc bán tải hiện đại, bền bỉ “đi phố cũng sang, chở hàng cũng tiện”.

    Đánh Giá Tổng thể

    Khi đánh giá xe Toyota Hilux , chúng ta có thể thấy rõ, đây là mẫu bán tải hiện đại có thiết kế hoàn toàn mới, bổ sung nhiều công nghệ tiên tiến, có khả năng vận hành mạnh mẽ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

    Thị trường bán tải Việt hiện đang bước vào giai đoạn cạnh tranh gay gắt. Sau những màn ra mắt của các anh tài như Ford Ranger thế hệ mới, Nissan NP300 Navara hay “lão tướng” Mitsubishi Triton – mẫu xe an toàn, mạnh mẽ và linh hoạt… thì Toyota hiểu rằng đã đến lúc họ phải làm mới “cậu con cưng” Hilux – mẫu xe đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu xe Nhật Bản ở phân khúc bản tải tại thị trường Đông Nam Á.

    Hilux là tên gọi kết hợp của từ “Cao cấp” và “Sang trọng”. Với tên gọi này, Toyota thể hiện khát vọng tạo ra một mẫu bán tải thực thụ, đặc trưng nhất trong phân khúc. Nhìn lại lịch sử lẫy lừng của Toyota Hilux, trong suốt thập kỷ qua, mẫu xe này đã đến được với hơn 3 triệu khách hàng ở 170 quốc gia và khu vực, từ đó đã tạo dựng cho mình một vị thế đặc biệt trong phân khúc xe bán tải trên toàn cầu.

    Toyota Hilux chính thức được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc vào năm 2009 với thế hệ thứ 7, xuất xưởng từ năm 2004. Đến nay, Hilux đã được hơn 8.000 khách hàng tin dùng và lựa chọn. Vào đầu tháng 10/2015, chỉ 5 tháng sau khi ra mắt toàn cầu tại Thái Lan, Toyota Hilux 2015, thế hệ thứ 8 của dòng xe này đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Chất “nam tính” mạnh mẽ trong thiết kế, dáng vẻ đường bệ cùng không gian khoang lái rộng rãi, tiện nghi của mẫu xe này đã ngay lập tức chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Để đánh giá xe Toyota Hilux 2015, chúng tôi lựa chọn phân tích, trải nghiệm một đại diện là phiên bản G, trang bị động cơ 3.0lít, hộp số tự động 5 cấp.

    Ngọại thất

    Trong xu thế thiết kế của các mẫu xe bán tải chuyển mình theo hướng hiện đại và thời trang hơn để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng thì Ford Ranger thế hệ mới, Nissan NP300 Navara được xem là những tên tuổi tiên phong và tạo ấn tượng sâu sắc. Ra đời muộn hơn, Toyota Hilux 2015 đương nhiên cũng đi theo xu hướng này khi được nhà sản xuất đến từ Nhật Bản tân trang toàn diện. Về mặt tổng thể, thiết kế của Hilux 2015 là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp với các chi tiết tinh tế, hiện đại giúp đáp ứng tốt cả những yêu cầu của công việc và những nhu cầu cá nhân.

    Đánh giá xe Toyota Hilux 2015 về đầu xe.

    Trong tổng thể thiết kế ngoại thất Toyota Hilux, phần đầu của mẫu xe này được những người đánh giá xe rất coi trọng. Thiết kế ở bộ phận này là sự liền mạch, cân đối kết hợp với một số chi tiết như lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước… đã mang đến cho mẫu xe hơi mới của Toyota diện mạo đầy mạnh mẽ, hiện đại và vô cùng cuốn hút.

    Nắp ca-pô của Hilux 2015 được thiết kế vồng cao, có một khe gió ở chính giữa để làm mát khoang động cơ. Hai đường gân dập nổi chạy dọc trên nắp ca-pô kết nối hài hòa với lưới tản nhiệt tạo nên sự liền mạch và tăng thêm tính khí động học cho xe.

    Khác với người tiền nhiệm, thiết kế lưới tản nhiệt của Hilux 2015 gồm những thanh ngang, lớn, mạ crom trải rộng sang hai bên kết hợp với cản trước lớn làm tăng thêm sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho xe. Bên cạnh đó, Hilux 2015 còn được trang bị dải đèn LED kết hợp với các chi tiết viền màu bạc trên đèn pha mang lại sự liên kết liền mạch với hệ thống lưới tản nhiệt. Toyota Hilux 2015 bản G 3.0 AT được trang bị đèn pha Halogen với hệ thống điều chỉnh góc chiếu, bật tắt tự động cùng đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và đèn sương mù dạng tròn, thu trong cản trước… giúp tăng khả năng chiếu sáng, nhất là khi lưu thông vào ban đêm.

    Đánh giá xe Toyota Hilux 2015 về thân xe

    Toyota Hilux 2015 có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 5.330 x 1.855 x 1.815 mm và chiều dài cơ sở là 3.085mm. Nếu so với Ford Ranger, Nissan NP300 Navara hay Mazda BT-50 thì Hilux 2015 có chiều dài khiêm tốn nhất. Tuy vậy, mẫu bán tải của Toyota lại sở hữu khoảng sáng gầm xe lớn nhất trong phân khúc với 286 mm cùng hốc bánh xe lớn và liền khối, tạo điều kiện cho xe có thể dễ dàng chinh phục mọi địa hình.

    Từ hông xe, Toytoa Hilux G 3.0 AT toát lên vẻ năng động, mạnh mẽ nhờ được tăng cường thiết kế khí động học thông qua việc sử dụng cánh hướng gió thân xe và mui xe Pagoda. Thêm vào đó, Hilux 2015 còn là chiếc xe bán tải đầu tiên được Toyota trang bị vây hướng gió ở bánh xe phía trước và phía sau.

    Cả ba phiên bản của Toyota Hilux 2015 đều có gương chiếu hậu thiết kế hướng đến việc tăng cường tính khí động học, mạ crom, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, chỉnh và gập điện. Bậc lên xuống của xe được phủ nhựa hoàn toàn giúp tránh tình trạng trơn, trượt và khẳng định được sự cao cấp của chiếc xe. Sự mạnh mẽ, cá tính của các phiên bản Hilux thế hệ thứ 8 này còn được thể hiện qua bộ mâm đúc hợp kim 6 chấu đơn.

    Xem thêm:
    HIACE
    Yaris