shopee sale

Đánh giá về máy xông hơi ướt đẳng cấp, chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      148270
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/5/24, 124 Đọc

  1. Ngày nay, việc trong nhà tắm của những hộ gia đình được vật dụng thêm dòng máy xông hơi là điều rất hay bắt gặp. Từ những ích lợi mà nó mang đến cộng thêm tầm giá cực kỳ tuyệt vời, máy xông hơi gia đình đã và đang là nhãn hiệu được người dùng ưa chuộng bậc nhất.
    Điểm mạnh của phòng tắm kết hợp máy xông hơi ướt
    Phòng tắm kính cường lực là ưu tiên hàng đầu trong các ngoại hình phòng tắm đương đại ngày nay. Hơn nữa, phòng tắm kính là một biện pháp hết sức tuyệt vời nếu như bạn muốn thứ thêm máy xông hơi ướt.
    - Trước hết bắt buộc nhắc tới tính thẩm mỹ: lúc phối hợp kính cường lực có máy xông hơi thì phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên rất sang trọng và hiện đại.
    - Rất dễ thi công và đơn thuần khi lắp đặt.
    - Đặc thù, lúc bạn ngăn đôi phòng tắm và phòng vệ sinh thì lúc tắm nước sẽ không bị bắn lên bồn cầu. Thành thử, tận dụng phòng tắm kính để lắp đặt máy xông hơi gia đình là thích hợp nhất.

    [​IMG]
    Những lợi ích mà máy xông hơi đem lại.
    - Giải tỏa căng thẳng: Xông hơi chẳng những làm dãn nở các huyết mạch vùng ngoại biên mà còn tăng khả năng tiết mồ hôi để thoát nước và chất độc ra khỏi cơ thể. Cả 2 ích lợi này đều mang tác dụng giảm thiểu tối đa áp lực lên thành mạch và tim. Hơn nữa việc bài xuất độc tố ra khỏi thân thể cũng làm cho nhiệm vụ của gan, thận phần nào được san sẻ.
    Tuy nhiên, việc cơ trơn tru của các thành huyết quản được giãn nở cũng với thể điều hòa tâm thần giao cảm. Đây chính là nhân tố quan trọng giúp người dùng giảm bớt găng, mỏi mệt.
    - Làm da trắng sáng: Xông hơi được chứng minh là 1 trong các giải pháp làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả cũng như an toàn hàng đầu.
    - Xông hơi giảm cân: các nghiên cứu của các nhà chuyên môn đã đưa ra được kết luận rằng công đoạn sử dụng máy xông hơi trong khoảng thời gian 25 tới 30 phút sẽ giúp cơ thể các bạn tiêu hao 1 mức năng lượng gần bằng 36 phút đi bộ. bên cạnh đó xông hơi cũng làm thân thể tiêu tốn khoảng trên dưới một lít nước và 650Kcal. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi lần xông hơi xong thì cơ thể chúng ta sở hữu thể giảm đi gần 1 cân. tuy nhiên, trường hợp bạn thật sự muốn giảm cân bằng phương pháp xông hơi thì phải nên kiên trì và hết sức kiên tâm.
    - ngoại giả vào phòng xông hơi thường xuyên cũng giúp ổn định tim mạch, giải cảm và chữa được 1 số bệnh như: áp huyết, hen suyễn, đau vai gáy,…
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    [HASHTAG]#bepphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#noithatphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#phongtamnhakhau[/HASHTAG],
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    141 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này