Đánh giá Toyota Camry 2016 nhập khẩu phiên bản Mỹ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : nhang, 15/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      http://toyotahiroshima.com.vn/
    6. Thông tin:

      15/4/16, 0 Bình luận, 1,017 Xem
  1. TOYOTA CAMRY 2015 nhập khẩu có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với Toyota Camry 2015 Việt Nam. Đây là mẫu xe màu Toyota ưu ái dành riêng cho thị trường Mỹ. Các bản Camry 2015 nhập khẩu về chủ yếu là 3 dòng LE, XLE,… và cao cấp hơn một chút SE với chỉ một vài khác biệt về trang bị.


    Chiều dài x rộng x cao là 4848x 1821 x 1470 mm, chiều dài cơ sở 2775 mm, nhìn chung không có nhiều khác biệt so với phiên bản tại Việt Nam.

    Tất cả dòng Camry 2015 nhập đều trang bị loại động cơ xăng 2.5 lít 4 xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép tích hợp VTT-i sản sinh ra công suất 178 mã lực tại 6000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 230 Nm tại 4100 vòng/ phút. Trang bị hộp số 6 cấp hiện đại, cảm giác lên số mượt mà và mạnh mẽ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Camry 2015 là 12,75 lít/ 100km hỗn hợp.

    Camry 2015 nhập cũng hỗ trợ các tính năng như Ga tự động Cruise control, trợ lực lái điện tử tương tự bản trong nước.
    Hông xe thiết kế mềm mại và thể thao rất được người Mỹ yêu thích
    Hông xe thiết kế mềm mại và thể thao rất được người Mỹ yêu thích

    Ngoại thất Camry 2015 nhập khác biệt so với bản nội địa, đường nét mềm và thể thao hơn. Nổi bật với những đường dập nổi ở mui xe, cụm đèn trước như một đôi mắt huyền ảo liền mạch với lưới tản nhiệt phá cách với 1 lá kim loại. Hốc gió lớn dạng mắt cáo mang đến vẻ thể thao khỏe khoắn cho xe.

    Phần đuôi xe tạo hình những đường sọc ngang liền mạch từ nẹp crom ở nắp cốp cho tới cụm đèn sau. Ống xả kép được bọc crom sáng bóng sang trọng, đi cùng với lazang 5 chấu kép tạo hình ấn tượng.

    >> Tham khảo Toyota CAMRY 2.5Q 2015



    Bản Camry LE có trang bị cơ bản nhất với Đèn trước dạng halogen bóng chiếu tích hợp tính năng tự động ngắt/ mở, lazang nhỏ 16”.

    Trong khi đó, bản Camry SE có chút khác biệt về thiết kế hốc gió, nhìn “chiến” hơn. Camry XLE lại nổi bật với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cả SE và XLE đều sử dụng lazang 17” thể thao với màu sơn tối đẹp mắt.

    Bù lại, bản LE có nhiều tiện nghi nội thất như: dàn âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng, kết nối USB/ Bluetooth, radio AM/FM, nhận diện giọng nói, camera lùi. Nếu bạn muốn ngồi ghế da phải lựa SE hoặc XLE, 2 mẫu này cũng sở hữu màn hình Optitron 4.2” TFT hiển thị đa thông tin.

    Các mẫu đều hỗ trợ ghế lái chỉnh điện 8 hướng, và ghế hành khách 4 hướng, cửa sổ 1 chạm. Điều hòa nhiệt độ 2 vùng tích hợp bộ lọc khí, có cửa thông gió cho hàng ghế sau. Camry nhập cũng sở hữu nhiều hốc đựng đồ tiện dụng. Kính sau có chế độ sưởi.

    Camry 2015 nhập khẩu trang bị mâm thép 16” với cỡ lốp P205/65R16 khá lớn, cũng như sử dụng hệ thống phanh đĩa thông gió – đĩa đặc, bám đường và điều khiển xe tốt hơn.

    Các tính năng an toàn là điểm nổi bật của các mẫu nhập, do các yêu cầu mức độ an toàn cao hơn, Camry 2015 sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, Kiểm soát lực kéo TRAC, Cân bằng thân xe VSC và 10 túi khí.

    Camry 2015 nhập khẩu cũng trang bị tính năng khóa cửa từ xa và mã hóa động cơ hiện đại.


    Kết luận: Với giá xe Toyota Camry 2015 nhập khẩu khoảng trên dưới 1,8 tỉ đồng, cao hơn gần 600 triệu so với xe trong nước, Toyota Camry 2015 nhập khẩu chỉ có sự khác biệt đáng kể về kiểu dáng thiết kế nội - ngoại thất, các tính năng nội thất tương đồng với xe trong nước. Điều thực sự nổi trội ở xe nhập đó là các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ cao hơn thị trường Việt Nam.

    Xin lưu ý Toyota Tân Cảng hiện không kinh doanh dòng xe Toyota Camry nhập khẩu, Quý khách hàng có nhu cầu mua xe Camry lắp ráp tại Việt Nam vui lòng liên hệ:
     

Chia sẻ trang này