Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đánh giá tổng quan robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thaomoc94, 26/9/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      8,990,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0966061170
    5. Địa chỉ:

      hanoi, vietnam
    6. Thông tin:

      26/9/22, 0 Bình luận, 127 Xem
  1. thaomoc94

    thaomoc94 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nhắc tới robot hút bụi, đa dạng thương hiệu, sản phẩm trên thị trường hiện nay, tích hợp đa tính năng, đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhất. Với Ecovacs Deebot N8 Pro nổi bật từ thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đa tính năng, mang tới hiệu quả làm sạch vượt trội nhất.

    Thông số kỹ thuật

    • Pin/dung lượng: Lithium 14.8V-DC/3200mAh
    • Điện áp sử dụng: 100-240V
    • Thời gian hoạt động: 110′
    • Khả năng vượt vật cản tối đa: 2cm
    • Kích thước (Dài, Rộng, Cao): 35 x 35 x 9.3cm
    • Kí hiệu dock sạc – điện áp: CH1630A – 14.8V
    • Thời gian sạc pin: 6.5h
    • Trọng lượng: 4,1kg
    • Tiếng ồn khi hoạt động: <67dB
    • Công suất/ lực hút: 100W / 2600Pa ( Max )
    • Quét hút + lau
    • Tự động sạc pin
    • Cảm biến chống va chạm
    • Công nghệ thiết lập bản đồ
    • Cảm biến chống rơi
    • Tường ảo thông minh
    • Lựa chọn khu vực vệ sinh
    • Cảm biến nhận diện thảm
    • Hệ thống điều hướng thông minh
    • Lưu 03 bản đồ vệ sinh thông minh
    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật của robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro

    Kết hợp hút bụi và lau nhà đa năng, tiện dụng


    Sự kết hợp của hệ thống hút bụi và lau nhà 2 trong 1 mang đến trải nghiệm làm sạch hoàn hảo, bạn sẽ không cần bận tâm đến vấn đề bụi và vết bẩn trên sàn nhà. Robot hút bụi DEEBOT N8 PRO có gắn một máy bơm nước và bình chứa nước được điều khiển điện tử, cho phép lau và hút bụi đồng thời. Hệ thống Lau OZMO đặc trưng của ECOVACS có thể làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách hiệu quả mà không cần phải dừng lại nhiều lần để nạp đầy bình nước. Các cảm biến trên DEEBOT N8 PRO tự động chuyển đổi giữa chế độ lau và tắt chế độ làm ẩm vải, để đảm bảo quá trình làm sạch sâu và an toàn hơn.

    Tính năng phát hiện thảm tránh thảm một cách thông minh khi lau và tăng gấp đôi lực hút trong khi hút bụi. Dù không có miếng đế nhựa gắn khăn lau bằng vải, ngăn chứa nước sẽ không bị rò nước ngay cả khi đã đầy. Người dùng có thể điều chỉnh lượng nước bằng tay thông qua Ứng dụng ECOVACS HOME sao cho phù hợp.

    Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt

    Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã, tinh tế, mang đến vẻ tươi sáng cho không gian ngôi nhà của bạn. Với chiều cao khoảng 9.3 cm, chiếc máy này dễ dàng di chuyển linh hoạt qua các gầm thấp của tủ, kệ, bàn hay ghế sofa,... Robot hút bụi này có thể vượt qua những bậc cửa và bậc thang có độ cao tới 20mm một cách dễ dàng, chuyển đổi khu vực hoạt động mà không gặp trở ngại.

    Khả năng lau dọn mạnh mẽ, tăng cường công suất hút vượt trội với chế độ Max+
    Hệ thống duy trì áp suất hoàn toàn mới mang lại hiệu quả năng lượng và áp suất chân không cao với độ ồn thấp đáng kinh ngạc. Với chế độ Max +, công suất hút của DEEBOT N8 PRO được tăng lên đến 2600 Pa, mang lại kết quả làm sạch tốt hơn cho những khu vực cần làm sạch sâu như thảm.

    Công nghệ TrueDetect 3D cho phép phát hiện các vật thể với độ chính xác tới từng milimet

    Công nghệ TrueDetect 3D với công nghệ ánh sáng cấu trúc và thuật toán quét 3D cho robot hút bụi Ecovacs Deebot khả năng nhận biết địa hình xung quanh bằng cách quét laser công nghệ cao độ chính xác cao giúp tự động tránh va chạm với các đồ đạc, vật dụng trong nhà, kể cả những vật nhỏ như giày dép, dây điện và đồ chơi làm trở ngại quá trình làm việc của robot, giúp người dùng không phải theo dõi và làm sạch robot liên tục. Robot này có thể quét chính xác chiều cao và khoảng cách để tạo ra hình ảnh 3D cho không gian và vật thể một cách nhanh chóng và chính xác đến từng milimet. Khả năng phát hiện vật thể của nó chính xác hơn 10 lần so với công nghệ hồng ngoại truyền thống.

    Lập bản đồ căn nhà nhanh chóng và chính xác với công nghệ TrueMapping

    Công nghệ điều hướng TrueMapping của Ecovacs có thể tăng độ chính xác của ánh xạ lên 4 lần và phạm vi quét lên gấp 2 lần so với các chế độ lập bản đồ thông thường nhờ cảm biến laser dToF. Khoảng cách phát hiện được nâng cao lên 10 mét, với khả năng phát hiện các đối tượng nhỏ đến hai milimet.

    Với công nghệ điều hướng và lập bản đồ dựa trên laser TrueMapping, bản đồ sàn nhà được tạo chỉ trong vài giây. Được tích hợp với các thuật toán hàng đầu trong ngành, N8 PRO có thể quét, lập bản đồ và thiết lập lộ trình làm sạch hiệu quả nhanh và chính xác hơn, đây là một lợi ích dành cho những căn nhà lớn hơn. Bạn có thể quét và lưu nhiều bản đồ của các tầng khác nhau trong nhà, đồng thời thiết lập lộ trình làm sạch hiệu quả nhanh và chính xác hơn.