Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đánh Giá Đồng Hồ Giá Rẻ Mà Sang Casio MTP-E307L-1ADF

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : jacktyone, 31/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      190D Trần Quang Khải Phường Tân Định Quận 1
    6. Thông tin:

      31/12/15, 0 Bình luận, 1,508 Xem
  1. jacktyone

    jacktyone Tân thủ Thành viên

    Bạn đang mong chờ một mẫu đồng hồ giá rẻ nhưng có thiết kế cực sang trọng? Chắc chắn đồng hồ Casio MTP-E307L-1ADF đến từ Nhật Bản. sẽ làm bạn thỏa mãn hoàn toàn với những ưu điểm tuyệt vời của mình như thiết kế đẹp, hiện đại, dây da thanh lịch, đa chức năng,…

    Đánh Giá Đồng Hồ Giá Rẻ Mà Sang Casio MTP-E307L-1ADF

    Có thể bạn đang cần: dong ho Seiko chinh hang BẤM VÀO!

    Trong ấn tượng đầu tiên, chiếc đồng hồ Casio MTP-E307L-1ADF có một kích thước rất hiện đại nhưng không quá to, màu sắc là sự kết hợp hoàn mỹ của mặt số đen, vỏ màu bạc, dây da nâu đã tạo nên một chuẩn mực của đồng hồ sang trọng theo phong cách hiện đại hơn, thời trang hơn.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ dây da sang trọng Casio MTP-E307L-1ADF

    Đến từ Nhật Bản, đặc biệt là nhà sản xuất đồng hồ có độ bền trứ danh Casio, chắc chắn Casio MTP-E307L-1ADF sẽ luôn được trang bị những gì tốt nhất dành cho đa dạng người dùng với chi phí tối ưu.

    Điểm qua những đặc sắc của đồng hồ Casio MTP-E307L-1ADF:

    Bộ máy quartz (pin) Made in Japan
    Dây da thật có màu nâu và vân cá sấu
    Kim và dấu giờ có lớp dạ quang
    Chức năng mở rộng đa dạng
    Trọng lượng nhẹ nhàng cho tay thoải mái


    [​IMG]


    Lật Tung Mọi Thứ Xung Quanh Đồng Hồ Casio MTP-E307L-1ADF

    ---Mặt số có hình tròn, kích thước trung bình với vấu cong, phù hợp và đem đến sự thoải mái cho mọi kích thước cổ tay nam giới. Các nút và núm điều chỉnh cũng được thiết kế để không gây vướng víu và xoay chuyển ngoài ý muốn khi đeo trên tay.

    ---Dây da thật có màu nâu được tạo vân cá sấu ở mặt trước, mặt sau là lớp da lót chịu ẩm, mồ hôi, không gây bí, dị ứng hay sinh mùi. Hai mép dây được khâu viền để trang trí và tăng độ bền. Đi kèm dây là khóa gài kim.

    ---Mặt kính của Casio MTP-E307L-1ADF được làm bằng tinh thể khoáng (Mineral Crystal dày chịu lực và hạn chế trầy xước rất tốt bảo vệ cho mặt số. Núm điều chỉnh và nắp lưng dạng vít vặn đồng hồ đeo tay để chống nước tốt hơn.

    [​IMG]
    Nhìn từ phía sau đồng hồ Casio MTP-E307L-1ADF

    ---Bộ máy vận hành của Casio MTP-E307L-1ADF là máy quartz được sản xuất tại Nhật Bản, cung cấp các chức năng Giờ, Phút, Giây, Lịch Ngày ở 6 giờ, Đồng Hồ 24 giờ ở 9 giờ, Lịch Thứ ở 12 giờ kết hợp hiển thị với kim giờ-phút và chữ số giờ có dạ quang.


    Thông Số Kỹ Thuật Của Đồng Hồ Casio MTP-E307L-1ADF

    Dài 47.1mm x đường kính 42.8mm x độ dày 11mm
    Mặt kính tinh thể khoáng (Mineral Crystal) siêu bền
    Dây da thật chịu nước có vân cá sâu và lớp da lót
    Chữ số giờ Arab và kim giờ-phút có dạ quang để xem trong bóng tối
    Chỉ số chống nước 3 ATM (tương đương 30m)
    Máy quartz (pin) sản xuất tại Nhật Bản bởi Casio
    Tổng trọng lượng dây và mặt số chỉ 66g
    Chức năng: giờ, phút, giây, lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ



    Cảm Nhận Về Đồng Hồ Casio MTP-E307L-1ADF

    Casio MTP-E307L-1ADF có thiết kế thân thiện với cổ tay khi hoạt động, làm việc được tạo nên từ vấu nhỏ và cong, mặt số có kích thước trung bình nhưng đem đến cảm giác nhỏ hơn khi đeo nhờ kích thước dây lớn.

    [​IMG]
    Nhìn nghiêng đồng hồ Casio MTP-E307L-1ADF

    Đồng hồ Casio MTP-E307L-1ADF rất nhẹ, phù hợp từ văn phòng cho đến thời trang dạo phố với phong cách hiện đại và sang trọng. Đem đến nhiều ưu điểm và tính năng đa dạng cho nhiều đối tượng sử dụng nhưng giá cả luôn là điểm hấp dẫn của Casio MTP-E307L-1ADF.

    Để mua dong ho deo tay gia re Casio MTP-E307L-1ADF chính hãng với giá chỉ 2. 588. 000 đồng, bạn hãy đến Hải Triều và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các dich vụ bán hàng – hậu mãi như miễn phí giao hàng tận nơi, bảo hành 5 năm…

    HYVThao